Quy trình QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG, KHẮC PHỤC SỰ CỐ MẠNG LAN – SỬA CHỮA THIẾT BỊ CNTT
04/04/2014 | 06:00 AM



Bước | Trình tự, nội dung công việc | Trách nhiệm | Thời gian | Biểu mẫu/Kết quả |
B1
| Đề xuất yêu cầu và gửi phiếu đề xuất đã được Lãnh đạo đơn vị phê duyệt. | Các đơn vị | Trong giờ hành chính |
Phụ lục BM.VP.05.01 |
B2 | Tiếp nhận yêu cầu và đề xuất phương án giải quyết + Đối với hỏng hóc đơn giản, xử lý ngay. + Đối với hỏng hóc phức tạp, cần thay thế, đề xuất Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Văn phòng Bộ giải quyết | Văn phòng Bộ (Phòng CNTT) | Trong giờ hành chính hoặc từ 1 – 2 ngày | |
B3 | Cán bộ kỹ thuật thực hiện triển khai đáp ứng yêu cầu của đơn vị, ghi rõ tình trạng sau sửa chữa vào biên bản. | VPB và đơn vị liên quan | Từ 1-5 ngày |
Tin liên quan
- Bộ Y tế: Kết quả cải cách hành chính Quý I năm 2025
- Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ quy định tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ Y tế
- Bộ Y tế ban hành quyết định sứa đổi, bổ sung một số nội dung tại Quyết định số 7867/QĐ-BYT ngày 28 tháng 12 năm 2018
- Tỉnh Thanh Hóa phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong lĩnh vực Y tế
- Dự kiến sửa đổi, bổ sung, ban hành mới các thủ tục hành chính tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật dược
- Tỉnh Quảng Trị thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của Sở Y tế
- KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC, NHỮNG HẠN CHẾ, TỒN TẠI THÁNG 11 NĂM 2024 VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM THÁNG 12 NĂM 2024 TRONG CÔNG TÁC CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA CÁC BỘ, NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG