Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ quy định tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ Y tế
17/03/2025 | 09:22 AM



Ngày 12/3/2025 Bộ Y tế ban hành quyết định số:852/QĐ-BYT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ quy định tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ Y tế
Theo đó, Bộ Y tế công bố kèm theo Quyết định này: “một (01) thủ tục hành chính mới ban hành tại Thông tư số 08/2025/TT-BYT ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận đối với thực phẩm xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế và bãi bỏ một (01) thủ tục hành chính quy định tại Thông tư số 52/2015/TT-BYT ngày 21/12/2015 quy định việc kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu và hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận y tế đối với thực phẩm xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.”.
Nội dung chi tiết tham khảo tại đây
Related news
- Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính Bộ Y tế năm 2025: Hành động vì nền hành chính phục vụ và hiện đại
- Thái Nguyên: Sở Y tế đẩy mạnh rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2025 – Hướng đến nền hành chính phục vụ, minh bạch và hiệu quả
- Ninh Thuận công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực khám chữa bệnh
- Những kết quả bước đầu trong công tác cải cách thủ tục hành chính tháng 01/2025: Nền tảng cho sự chuyển biến mạnh mẽ
- Đột phá trong cải cách hành chính và chuyển đổi số: Văn phòng Chính phủ triển khai kế hoạch toàn diện năm 2025
- Đổi mới tư duy quản lý, cải cách thủ tục hành chính theo hướng hiện đại, hiệu quả – Điểm nhấn trong Chỉ thị 04/CT-BYT
- Đổi mới mạnh mẽ công tác kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong ngành Y tế Thủ đô năm 2025