Sở Y tế Hà Nội giải đáp thắc mắc của người dân về trách nhiệm của y, bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa Gia Lâm

23/11/2015 | 10:22 AM

 | 

Sau khi nhận được ý kiến phản ánh của người dân về vấn đề các bác sỹ y tá Bệnh viện đa khoa Gia Lâm làm việc thiếu trách nhiệm, đang trong giờ làm việc, bao nhiêu bệnh nhân chờ đợi sự sống chết mà các nhân viên y tá tiếp đón bệnh nhân đứng buôn chuyện với nhau. Về vấn đề này Sở Y tế Hà Nội xin có ý kiến như sau: Các đơn vị Y tá trong ngành đang thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh’. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm ngành y tế đang tổ chức triển khai thực hiện. Trong thời gian qua, đã có nhiều tích trong phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã được người dân ghi nhận. Ý kiến phản ánh với nhân viên Bệnh viện đa khoa Gia Lâm về việc nói chuyện giữa các nhân viên y tế khi đang tiếp đón bệnh nhân, đây có thể là do các nhân viên y tế đang trao đổi về lĩnh vực chuyên môn. Tuy nhiên, Sở Y tế sẽ yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Gia Lâm chấn chỉnh cán bộ viên chức bộ phận tiếp đón của Bệnh viện làm việc theo đúng quy chế. Đón tiếp bệnh nhân kịp thời, chu đáo với phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện.​


Thăm dò ý kiến