Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 19001902
15/01/2018 | 07:02 AM



Từ ngày 12/01/2018, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chính thức ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 19001902. Quý khách cần đặt lịch khám bệnh, tư vấn hướng dẫn thủ tục hành chính, tư vấn chuyên gia và các dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện vui lòng liên hệ trực tiếp đến số tổng đài 19001902 để được hỗ trợ.
Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhiều dịch vụ chất lượng đáp ứng yêu cầu của quý khách như:
– Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện;
– Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục hành chính;
– Hỗ trợ đăng ký sử dụng các gói dịch vụ khám bệnh;
– Trực tiếp trao đổi với các chuyên gia đầu ngành: Tiêu hóa, Thần kinh, Tiết niệu, Chấn thương chỉnh hình, Tim mạch Lồng ngực…cũng như tư vấn về các phương pháp phát hiện sớm, chẩn đoán và điều trị bệnh lý ung thư
– Giảm thiểu thời gian chờ đợi khi đến khám bệnh;
– Bảo mật thông tin tuyệt đối.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
* Tổng đài Chăm sóc khách hàng – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
* Điện thoại: 19001902
* Email: benhvienvietduc.info@gmail.com
* Website: benhvienvietduc.org; Facebook.com/bvvietducTin liên quan
- Chuẩn bị nhân lực cho cơ sở 2 của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
- Áp thuế đồ uống có đường để ngăn ngừa các bệnh không lây nhiễm
- Đại hội Đảng bộ Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2025–2030
- Tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI dành cho chuyên viên, người lao động Bộ Y tế
- Đại hội Đảng bộ Văn phòng Bộ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2025-2030
- Cơ hội hồi phục cho trẻ mắc bệnh teo cơ tủy ở Việt Nam
- Chính sách thuế là công cụ hữu hiệu để giảm tiêu thụ thuốc lá