Thông tin biểu dương tháng 05.2018

29/05/2018 | 17:57 PM

 | 

Nhiều bệnh viện tuyến quận/huyện ở thành phố Hồ Chí Minh được người dân khen ngợi, đánh giá cao: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế. trong thời gian qua, nhiều bệnh viện tuyến quận, huyện ở thành phố Hồ Chí Minh đã được người dân khen ngợi về tinh thần thái độ phục vụ và trình độ chuyên môn của nhân viên y tế. Cụ thể, ngày 15 tháng 01, anh Lai đã gọi điến đến Đường dây nóng Bộ Y tế nói rằng khi anh đi khám bệnh tại Bệnh viện Quận Gò Vấp, ánh đã được gặp bác sỹ Hoàng Ngọc Hải, BS CKI Khoa Ngoại, và bác sỹ Nguyễn Bình Hạnh rất tận tình, hỏi han, hướng dẫn bệnh nhân chu đáo. Anh Lai rất hài lòng về tinh thần phục vụ của các bác sỹ và muốn gửi lời khen ngợi các vị bác sỹ này. Ngày 27 tháng 01, anh Trúc đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi bác sỹ Nguyễn và Tổ trưởng thu viện phí Hương, Bệnh viện Quận Bình Tân, đã giải quyết nhanh gọn các thủ tục cho người dân khi khám chữa bệnh ở đây. Ngày 13 tháng 3, người dân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen thưởng BS Phạm Văn Tuấn, Trưởng Khoa Mắt Bệnh viện Quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh. Bác sỹ Tuấn có tinh thần trách nhiệm tốt, tận tình với bệnh nhân. Đại diện Bệnh viện quận Tân Phú chân thành cám ơn sự ghi nhận của người dân đối với nhân viên y tế, lời khen ngợi của người dân là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với toàn thể nhân viên y tế, là động lực để nhân viên y tế phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn, người bệnh hài lòng hơn. Bệnh viện đã biểu dương bác sỹ Tuấn. Cũng trong tháng 3, chị Nguyễn Quỳnh Hoa đang điều trị tại phòng cấp cứu Bệnh viện Quận Tân Phú có lời khen ngợi đến tập thể các NVYT thuộc khoa cấp cứu trực ngày 31/3 đặc biệt là bác sỹ Nguyễn Thị Ngọc và bác sỹ Ngụy Thanh Lâm có thái độ ân cần, quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình. Bệnh viện Quận Tân Phú đã biểu dương cá nhân, tập thể được người dân khen ngợi.  Ngày 5 tháng 4, chị Hoa nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển lời khen ngợi đến nữ hộ sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên, Khoa Sản Bệnh viện đa khoa Khu vực Hóc Môn rất tận tâm với bệnh nhân,chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo. Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn đã có hình thức khen thưởng kịp thời đối với nữ hộ sinh Thủy Tiên. Ngày 09 tháng 5, một bệnh nhân nằm ở Phòng 309, đang điều trị tại Bệnh viện Quận 4, đã nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển lời khen ngợi tập thể bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Quận 4 đã nhiệt tình chu đáo với bệnh nhân. Bệnh viện đã có hình thức khen thưởng các nhân viên này.

Trong cùng một ngày, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên nhận được hai lời khen ngợi của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong ngày 11 tháng 5, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã nhận được tới 2 lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, vào sáng ngày 11 tháng 5, ông Trương Duy Hòa đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi đến bác sỹ Hòa, Khoa Mắt của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã nhiệt tình thăm khám cho bệnh  nhân. Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, lúc 10 giờ 17 phút, ngày 11/5/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã nhận được thông tin phản ánh của ông Trương Duy Hòa qua đường dây nóng Bộ Y tế. Ông Hòa phản ánh : ngày 11/5/2018 tại BV đa khoa tỉnh Phú Yên, BS Hòa khoa Mắt nhiệt tình thăm khám cho bệnh nhân, Bác Hòa muốn khen ngợi BS Hòa. Chuyển cuộc gọi về phía Bệnh viện.  Trước tiên, Lãnh đạo Bệnh viện xin chân thành cảm ơn ý kiến khen ngợi của ông Hòa đã có lời khen ngợi động viên kịp thời đối với cá nhân BS Hòa công tác tại Khoa Mắt, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã có những nỗ lực trong công tác chuyên môn để cứu chữa người bệnh. Đây cũng chính là những động lực để cá nhân BS Hòa và tập thể  Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên phấn đấu hơn nữa trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Trong buổi giao ban toàn viện, Lãnh đạo Bệnh viện đã tuyên dương, khen ngợi cá nhân BS Hòa đã được người dân phản ảnh khen ngợi qua đường dây nóng của Bộ Y tế đồng thời Lãnh đạo Bệnh viện cũng đã khen thưởng cá nhân BS Hòa theo Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị. Cũng trong ngày 11 tháng 5, ông Võ Huynh đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ Khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện đã tận tình cứu chữa cho bệnh nhân Huynh. Gia đình bệnh nhân gửi lời cám ơn BS Sơn, BS Trung , và tất cả điều dưỡng : đặc biệt là điều dưỡng Nhi , điều dưỡng Thoa và đề nghị Bệnh viện khen thưởng động viên các y bác sỹ này. Bệnh viện cho biết, lúc 16 giờ 58 phút, ngày 11/5/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên có nhận được thông tin phản ánh của ông Võ Huynh qua đường dây nóng Bộ Y tế. Ông Huynh phản ánh : chiều ngày 11/5/2018 ND gọi lên Đường dây nóng Bộ Y tế để gửi lời cảm ơn BVĐK tỉnh Phú Yên, đặc biệt là Khoa Truyền nhiễm, đã cứu chữa tận tình bệnh nhân Huynh. Gia đình BN gửi lời cảm ơn BS Sơn, BS Trung và tất cả điều dưỡng : đặc biệt là điều dưỡng Nhi, điều dưỡng Thoa. YC khen thưởng động viên.  Trước tiên, Lãnh đạo Bệnh viện xin chân thành cảm ơn ý kiến khen ngợi của ông Huynh đã có lời khen ngợi động viên kịp thời đối với các cá nhân và tập thể của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã có những nỗ lực trong công tác chuyên môn để cứu chữa người bệnh. Đây cũng chính là những động lực để các cá nhân và tập thể phấn đấu hơn nữa trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Trong buổi giao ban toàn viện, Lãnh đạo Bệnh viện đã tuyên dương, khen ngợi những cá nhân và tập thể đã được ông Võ Huynh gửi lời khen ngợi qua đường dây nóng Bộ Y tế  đồng thời Lãnh đạo Bệnh viện cũng đã khen thưởng các cá nhân và tập thể nêu trên theo Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

Bác sỹ Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, Bệnh viện K được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, một số bác sỹ của Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, Bệnh viện K đã được người dân khen ngợi và cảm ơn thông qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 06 tháng 01, ông Nguyễn Hữu Đỉnh đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và đề nghị khen thưởng Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Hồng, bác sỹ Khoa Phòng khám B phòng 204 Bệnh viện Hữu Nghị về sự quan tâm tận tình của bác sỹ đối với bệnh nhân. Theo phản ánh, bác sỹ Hồng rất nhiệt tình, chu đáo, tư vấn đầu đỉ cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Sau khi liên hệ với ông Đỉnh để biết thêm thông tin, Bệnh viện đã chuyển lời khen ngợi tới bác sỹ Nguyễn Thị Minh Hồng tại khoa PK B phòng 204 của Bệnh viện và đề nghị lãnh đạo Bệnh viện có hình thức khen thưởng bác sỹ Hồng. Ngày 03 tháng 01, chị Xuân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế nhờ chuyển lời khen ngợi đến bác sỹ Vương Đình Khoa, Khoa Phục Hồi Chức Năng và bác sỹ Nguyễn Cẩm Tú - Khoa 8 của Bệnh viện Tâm Thần TW 1. Theo thông tin phản ánh, trong quá trình bệnh nhân nằm viện, hai bác sỹ đã rất tận tình chu đáo chăm sóc và chữa trị cho bệnh nhân. Tổng đài trực Đường dây nóng cũng đã nhận được 2 ý kiến khen ngợi của người dân đối với các bác sỹ Bệnh viện K ở cơ sở Quán Sứ và cơ sở Tân Triều. Ngày 26 tháng 3, chị Vy đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế nhờ chuyển lời cảm ơn tới bác sỹ Vũ Quang Toản, Phó Trưởng Khoa Nội 3, cùng với Y tá Thành, Y tá Kim, Y tá Thùy của Bệnh viện K Cơ Sở Tân Triều- Hà Nội. Chị Vy cho biết, trong quá trình chị điều trị tại đây, chị đã nhận được sự rất tận tâm giúp đỡ của các bác sỹ, điều dưỡng trong điều trị cho bệnh nhân. Các nhân viên của khoa rất nhiệt tình, chu đáo chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện đã tiếp nhận và xác minh thông tin và thông báo trên giao ban bệnh viện để khen ngợi các cán bộ y tế trên. Ngày 22 tháng 5, bác Thanh đã gọi điện đến Đường dây nóng nhờ chuyển lời khen ngợi tới Bác sỹ Phạm Minh Sơn. Theo phản ánh của bác Thanh, bác sỹ Sơn phục vụ bệnh nhân rất tốt, giúp đỡ bệnh nhân tận tình, chăm sóc chu đáo cho các bệnh nhân ởi phòng khám 301, nhà E Bệnh viện K cơ sở Quán Sứ.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và Bệnh viện Nguyễn Trãi được người dân chuyển lời khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường Dây nóng Bộ Y tế, từ đầu năm đến nay, Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế nhận được một số ý kiến của người dân khen ngợi tập thể cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và Bệnh viện Nguyễn Trãi thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, ngày 26 tháng 01, chị Toại đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Sài Gòn vì đã tận tình giúp người bệnh cấp lại các giấy tờ mà người bệnh cần sau khi ra viện. Theo chị Toại, khi cần một số giấy tờ liên quan đến quá trình điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, chị có đến Bệnh viện đề nghị cấp lại. Các nhân viên Bệnh viện đã rất nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ cho chị, Từ Ban Giám đốc đến các phòng ban, phòng mổ, cấp cứu, phòng tài chính đã tạo điều kiện để chị xin lại được các giấy tờ cần thiết. Chị muốn gửi lời cảm ơn tới Bệnh viện. Sau khi nhận được thông tin này, Lãnh đạo Bệnh viện đã khen các khoa, phòng liên quan. Trong tháng 4 và 5, Bệnh viện Nguyễn Trãi cũng đã nhận được 2 ý kiến khen ngợi của người bệnh và người nhà bệnh nhân. Ngày 02 tháng 4, chị Mai Thanh Hoài đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi bác sỹ Nguyễn Thị Dịu Hiền ở khoa Mắt Bệnh viện Nguyễn Trãi. Theo chị Hoài, ngày 02 tháng 4 chị đến Bệnh viện Nguyễn Trãi để khám mắt, chị đã được bác sỹ Hiền đón tiếp nhiệt tình, tư vấn chu đáo và điều trị tốt cho chị. Chị Hoài đánh giá cao trình độ chuyên môn và sự tận tình của bác sỹ Hiền. Chị đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi và đề nghị Bệnh viện khen thưởng cho bác sỹ Hiền. Bệnh viện Nguyễn Trãi đã tiếp nhận thông tin và đề xuất xét thi đua khen thưởng và tuyên dương bác sỹ Nguyễn Thị Diệu Hiền. Ngày 15 tháng 5, chị Dung đã nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sỹ Khoa Hồi sức cấp cứu chống độc –Bệnh viện Nguyễn Trãi- Hồ Chí Minh đã tận tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện. Sau khi xác minh thông tin, Bệnh viện Nguyễn Trãi đã  đề xuất xét thi đua khen thưởng và tuyên dương đội ngũ y bác sỹ Khoa Hồi cức cấp cứu và Chống độc của Bệnh viện.

Các giải quyết của Lãnh đạo Bệnh viện đối vụ to tiếng ở Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn, Nghệ An, được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngày 30 tháng 5, anh Trần Văn Nam đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn, Nghệ An, đã kịp thời giải quyết ổn thỏa vụ to tiếng giữa bệnh nhân và các nhân viên y tế ở Phòng chụp X-Quang. Anh Nam cho biết do phải chờ đợi lâu để chụp X-Quang, nên anh và một số bệnh nhân đã mất bình tĩnh, to tiếng với nhân viên của Phòng chụp X-Quang của Bệnh viện, lúc đó lãnh đạo Bệnh viện đã kịp thời có mặt và giải quyết ổn thỏa trên tinh thần vì bệnh nhân. Anh Nam thỏa mãn với cách giải quyết của Lãnh đạo Bệnh viện và cho rằng Bệnh viện đã rất nghiêm túc, làm việc vì người bệnh. Anh Nam cũng thừa nhận lúc đó nếu không có cách giải quyết thông minh của Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn thì có thể đã xảy ra xô xát trong bệnh viện. Về phía Bệnh viện, sau sự viễ xảy ra ở Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn, đơn vị đã tổ chức họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với những tập thể, cá nhân liên quan và nghiêm khắc phê bình những nhân viên y tế có thái độ không đúng mực với bệnh nhân.

Các bác sỹ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, các bác sỹ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh đã được bệnh nhân và người nhà bệnh nhân gọi điện đến Đường Dây nóng nhờ chuyển lời cảm ơn về tinh thần phục vụ và điều trị tốt của nhân viên y tế Bệnh viện. Cụ thể, ngày 24 tháng 01, chị Mẫn đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới điều dưỡng Hùng, Khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân 115 về sự nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. Chị Mẫn cho biết, các bệnh nhân của khoa đều là những bệnh nhân nặng, cần sự hỗ trợ rất nhiều của các điều dưỡng. Không quản ngại khó khăn, nặng nhọc, điều dưỡng Hùng luôn chu đáo, nhiệt tình giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bất cứ lúc nào họ cần. Chị Mẫn rất cảm kích trước sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của điều dưỡng Hùng, chị đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng đối với người điều dưỡng này. Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện Nhân Dân 115 rất cám ơn ý kiến đóng góp khen ngợi của chị Mẫn. Bệnh viện sẽ có hình thức khuyến khích, động viên và nhân rộng gương phục vụ tốt của nhân viên y tế đối với người bệnh và người nhà người bệnh nhằm tăng cường công tác làm hài lòng người bệnh là khách hàng của bệnh viện. Ngày 29 tháng 1, chị Vũ Thị Trang đã gọi điện đến Đườg dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi tập thể nhân viên y tế, hộ lý phòng xét nghiệm khu C Bệnh viện Nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh đã nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình xét nghiệm. Nhờ đưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác, con của chị Trang đã được điều trị kịp thời và mau chóng phục hồi sức khỏe. Thông tin của chị Trang đã được Bệnh viện tiếp nhận và sẽ có hình thức khen ngợi đói với các nhần viên y tế nói trên. Ngày 18 tháng 5, chị Dung gọi điện đến Đường dây nóng đề nghị chuyển lời khen ngợi tới 4 nhân viên của Phòng Hành chính Khoa Nhi Bệnh viện Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh đã nhiệt tình dành 1 giờ đồng hồ để kiểm tra, trích lục hồ sơ do chị làm mất sổ khám của người nhà, muốn tìm lại thông tin. Chị Dung đánh giá rất cao việc các nhân viên này đã dành thời gian để giúp bệnh nhân lục tìm các hồ sơ bệnh án cũ. Chị Dung đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng đối với những nhân viên Phòng Hành chính của Khoa Nhi. Bệnh viện đã tiếp nhận thông tin của chị Dung và đã khen ngợi các nhân viên trên trong cuộc họp giao ban Khoa Nhi.

Người dân gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 23 tháng 5, anh Đoàn Công Chung đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Sản, Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng, đặc biệt là bác sỹ Tín. Anh Chung cho biết trong thời gian người nhà anh điều trị tại Bệnh viện, các bác sỹ, nhân viên của Khoa đã tận tình giúp đỡ bệnh nhân. Bác sỹ Tín luôn sát cánh với bệnh nhân, chăm sóc bệnh nhân chu đáo; các bác sỹ của Khoa đều rất tận tâm vì người bệnh. Anh Chung muốn nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế để cảm ơn và bác sỹ, nhân viên y tế của Khoa Sản và đề nghị Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng có hình thức khen thưởng, động viện cán bộ y tế của Khoa. Sau khi nhận được thông tin này, Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng đã cảm ơn anh Chung về những nhận xét tốt đẹp đối với cán bộ nhân viên của Bệnh viện, Bệnh viện cũng đang xem xét hình thức khen thưởng bác sỹ Tín và nhân viên y tế Khoa Sản. Bệnh viện hứa sẽ tiếp tục phát huy để ngày càng làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em cho người dân trên địa bàn. Trước đó vào đầu năm 2018, ngày 01 tháng 01, chị Trần Thị Lượng đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Ngoại 3, Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, đặc biệt là bác sỹ Phạm Thanh Hải. Chị Lượng cho biết, các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng của Khoa Ngoại 3 đã chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tận tình, họ là niềm cổ vũ cho những bệnh nhân bị bệnh nặng của Khoa, họ luôn vui vẻ, niềm nở, ân cần và quan tâm tới các bệnh nhân trong khoa. Bác sỹ Phạm Thanh Hải không chỉ làm tốt công tác điều trị mà còn luôn tư vấn, hướng dẫn người bệnh và người nhà bệnh nhân các chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Chị Lượng đề nghị Bệnh viện khen thưởng các bác sỹ, nhân viên y tế của Khoa Ngoại 3. Sau  khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chị Lượng về những nhận xét tốt đẹp này và cho biết đang xem xét để có hình thức khen thưởng đối với cán bộ Khoa Ngoại 3.​ 


Thăm dò ý kiến