Thông tin đường dây nóng tháng 11.2022

30/11/2022 | 09:52 AM

 | 

  1. Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 1 giờ 23 phút 16 giây, ngày 10 tháng 11 năm 2022, Anh Duy là bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Anh Lê Bá Duy sinh năm 1977 có phản ánh Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk, anh có lấy thuốc điều trị động kinh hàng tháng tại Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk nhưng 3 tuần nay đến lấy thuốc thì bệnh viện báo hết và chưa chưa cung cấp thông tin về thời gian có thuốc. Trong khi bệnh nhân cần thuốc để duy trì điều trị. Anh Duy cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Anh Duy đã phản ánh về vụ việc trên tại Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk. Bệnh viện đã giải thích cho bệnh nhân thiếu thuốc là do tình hình chung và đã cho bệnh nhân chuyển tuyến lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên người dân không đồng ý và phản ánh với đường dây nóng của Bộ Y tế. Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk đã trao đổi, giải thích với anh Duy, Anh Duy đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh Viện Đa khoa Huyện H ‘ Led - Tỉnh Đắk Lắk xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  2. Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 2 giờ 17 phút 47 giây, ngày 10 tháng 11 năm 2022, Chị Liễu là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Chị Trần Thị Thanh Thúy Liễu phản ánh tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 11 năm 2022, chị Trần Thị Thanh Thúy Liễu tới khám phụ khoa tại bệnh viện tuy nhiên nhân viên y tế báo chị bác sĩ đi mổ rồi nên không có người khám, nếu muốn khám trong buổi sáng thì khám dịch vụ, nếu khám theo bảo hiểm chiều quay lại. Chị Liễu cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho Chị lời giải thích. Chị gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Chị Liễu đã phản ánh về vụ việc trên. Bệnh viện ghi nhận phản ánh bệnh nhân, liên hệ và xin lỗi người bệnh về những nội dung không hài lòng tại khoa Phụ sản. Khoa Phụ sản sắp xếp lịch phẫu thuật phù hợp tình hình hoạt động, không để ảnh hưởng đến khám chữa bệnh. Khoa Phụ sản tổ chức khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế và tự chọn theo yêu cầu của người bệnh. Nhắc nhở nhân viên trong giao tiếp ứng xử, giải thích rõ ràng cho người bệnh về lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh, tránh gây hiểu lầm. Sau khi được Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi, giải thích, Chị Liễu đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  3. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 6 giờ 17 phút 58 giây, ngày 10 tháng 11 năm 2022, Anh Hanh là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Anh Hanh có phản ánh tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội, chị gái anh là bệnh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, có thăm khám nhiều lần tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội. Sau khi kiểm tra, bác sĩ quyết định thực hiện mổ và bệnh nhân đã nhập viện ngày hôm qua. Bác sĩ thông báo lịch mổ vào ngày hôm nay, hướng dẫn cho bệnh nhân nhịn ăn, tuy nhiên bệnh nhân đã chờ từ sáng đến giờ vẫn chưa được mổ, khi hỏi bác sĩ thì chỉ báo là chờ. Anh Hanh cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Anh Hanh đã phản ánh về vụ việc trên. Bệnh viện đã gọi điện cho người phản ánh trao đổi nắm bắt thêm về nội dụng phản ánh và báo cáo kết quả xử lý tại đơn vị đối người bị người dân phản ánh thắc mắc. Đơn vị đã tiếp thu ý kiến phản ánh của người dân và phê bình, nhắc nhở cá nhân, khoa phòng có cá nhân vi phạm. Sau khi được Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội trao đổi, giải thích, Anh Hanh đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Cấp III) - Thành phố Hà Nội xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  4. Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Bạc Liêu trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 1 giờ 32 phút 58 giây, ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Giá là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Giá phản ánh bệnh nhân Trần Hoàng Linh là học sinh lớp 2, có bảo hiểm y tế và đến quầy tiếp nhận Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Bạc Liêu để đăng ký phiếu khám nhưng nhân viên yêu cầu phải có thẻ học sinh mới cho khám. Anh Giá cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Bạc Liêu, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Giá là người nhà đưa người bệnh Trần Hoàng Linh đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu đăng ký khám chữa bệnh (không có ông Trần Đức Giá đi cùng). Theo quy định về sử dụng thẻ bảo hiểm y tế trong việc khám chữa bệnh. Đối với người bệnh khi đến Bệnh viện đăng ký khám chữa bệnh phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế có ảnh, nếu chưa có ảnh thì phải xuất trình cùng với giấy tờ tùy thân có ảnh (Riêng trẻ em dưới 6 tuổi chỉ xuất trình thẻ bảo hiểm y tế). Trường hợp người bệnh Trần Hoàng Linh là học sinh lớp 2 không thuộc diện trẻ em dưới 6 tuổi nên phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế có ảnh theo qui định nhưng người nhà không cung cấp đầy đủ thông tin như yêu cầu qui trình nêu trên nên không sử dụng bảo hiểm y tế được cho người bệnh và người nhà cũng đồng ‎ý đóng lệ phí khám chữa bệnh. Qua giải thích của lãnh đạo Bệnh viện về việc khám chữa bệnh được hưởng chế độ bảo hiểm y tế khi người bệnh tham gia bảo hiểm y tế, ông Giá không thắc mắc gì thêm. Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Bạc Liêu xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Bạc Liêu cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Bạc Liêu xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  5. Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 1 giờ 6 phút 22 giây, ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Sang là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Sang phản ánh tại Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang, anh là người chăm sóc bệnh nhân Trần Thị Mỹ nằm tại lầu 2, phòng sinh thường, Khoa Sản Nhi - Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang. Vào 8 giờ, anh Sang vào phòng sinh chăm vợ nhưng nhân viên lao công không cho vào, phải chờ đúng giờ vào chăm mới được vào, trong khi anh có thẻ chăm bệnh. Anh Sang cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Sang là người chăm sóc bệnh nhân Trần Thị Mỹ nằm tại lầu 2, phòng sinh thường, khoa sản Nhi tại bệnh viện. Anh Sang vào phòng sinh chăm vợ nhưng nhân viên lao công không cho vào, phải chờ đúng giwof vào chăm mới được vào, trong khi anh có thẻ chăm bệnh. Bệnh viện có rà soát lại bệnh nhân nằm viện tại bệnh viện thì không có bệnh nhân tên Trần Thị Mỹ, Hiện tại Bệnh viện không có Khoa Sản Nhi như phản ánh, Bệnh viện chỉ có khoa Chăm sóc sóc khỏe sinh sản và khoa Nhi. Sau khi được Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang liên hệ lại trao đổi, giải thích, Anh Sang đã cho biết đó là sự hiểu lầm, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh Viện Đa khoa Thành phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  6. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 8 giờ 24 phút 22 giây, ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Pháp là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Trần Văn Pháp có phản ánh tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, anh có em trai là bệnh nhân Trần Văn Anh sinh năm 1996, bị tai nạn giao thông bị thương ở chân điều trị tại phòng 860 Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình - Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai. Hiện tại bệnh nhân đã điều trị 13 ngày tại bệnh viện nhưng các bác sỹ không chăm sóc tốt cho bệnh nhân, dẫn đến bệnh nhân bị hoạt tử bàn chân phải cắt bỏ. Anh Pháp cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Pháp có phản ánh về vụ việc trên tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai. Bệnh nhân Trần Văn Anh (sinh năm 1996) bị Tai nạn giao thông, vào viện ngày 24 tháng 10 năm 2022 tại khoa Cấp cứu tổng hợp với chẩn đoán gãy hở độ IIIB, bác sĩ có giải thích với người nhà về tình trạng bệnh có nguy cơ cắt cụt chân và đề nghị chuyển viện, nếu tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai thì bệnh viện sẽ cố gắng điều trị để giữ bàn chân không cắt cụt ngay, người nhà sau đó thống nhất điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Đến ngày thứ 12 điều trị, bàn chân có dấu hiệu tê sưng siêu âm mạch máu thấy tắc mạch, sau đó người nhà xin chuyển viện Bệnh viện Chợ Rẫy. Sau khi được Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai trao đổi, giải thích, Anh Pháp đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  7. Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 9 giờ 1 phút 57 giây, ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Đạt là bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Trần Tiến Đạt phản ánh tại Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh, vào lúc 13 giờ 30, ngày 11 tháng 11 năm 2022, anh đến Khoa Răng - Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh để nhổ Răng sâu nhưng đến 16h giờ Bác sỹ Hiền Khoa Răng mới báo hết thuốc gây tê nên không nhổ được, anh Đạt đã liên hệ lại với lãnh đạo bệnh viện thì báo vẫn còn thuốc gây tê. anh Đạt phản ánh lại với chị Hiền thì chị báo chỉ còn 2 liều và để cho bệnh nhân khác rồi. Anh Đạt không hài lòng về tình trạng thiếu thuốc và việc để bệnh nhân chờ lâu rồi mới thông báo hết thuốc và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Trần Tiến Đạt có khám thứ tự số 19 vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày và tại thời điểm đó trước anh Đạt còn có 4 bệnh nhân chờ khám và 4 bệnh nhân đang khám trên ghế răng. Khi chưa đến số thứ tự vào khám, anh Trần Tiến Đạt lại hỏi và điều dưỡng phòng khám răng (Điều dưỡng Hiền) và được thông báo là chưa đến số thứ tự khám, bác sĩ đang làm bệnh nhân nên mời anh ra ghế chờ đến lượt khám. 5 phút sau đó, anh Trần Tiến Đạt lại vào hỏi điều dưỡng Hiền về vấn để thuốc tê tại Bệnh Viện, Điều dưỡng Hiền đã giải thích tình trạng thuốc tê nhổ răng tại bệnh viện đang tạm hết và đang liên hệ với khoa Dược để thông báo cụ thể cho bệnh nhân. Sau đó bệnh nhân ra ngoài rồi đi về. Ngay sau khi tới lượt khám, Bác sĩ Hiền có liên hệ người bệnh vào khám nhưng không được. Việc quyết định có nhổ răng hay không phải do bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt khám, tư vấn và quyết định, nhưng do người bệnh chưa khám nên chưa biết tình trạng người bệnh thế nào để ra chỉ định. Việc anh Trần Tiến Đạt phản ánh lại về vấn đề Điều dưỡng Hiền thông báo còn 2 liều thuốc tê và để cho bệnh nhân khác là không đúng sự thật. Việc anh Đạt gọi lãnh đạo Bệnh viện thì Giám đốc Bệnh viện đã tư vấn người bệnh cần khám xét kĩ để xem xét bệnh gì, cần xử lý như thế nào thì sẽ có phương án kê thuốc phù hợp, nếu không có thuốc này thì sẽ có thuốc khác thay thế, Bệnh viện sẽ không để xảy ra trường hợp hết thuốc. Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  8. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 11 giờ 51 phút 9 giây, ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Tâm là người thân của bệnh nhân Nguyễn Thị Nhung đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Tâm có đưa bệnh nhân Nguyễn Thị Nhung đến khám tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre lúc 18 giờ, tuy nhiên do phải chờ lâu mà bệnh nhân chưa được thăm khám nên anh quay lại quầy đăng ký để xin rút giấy tờ ra về nhưng nhân viên Nguyễn Thị Thủy Tiên chỗ quầy làm hồ sơ trong phòng cấp cứu quát tháo nạt nộ anh.Anh Tâm cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 11 tháng 11 năm 2022, Anh Tâm có phản ánh về vụ việc trên. Được biết bệnh nhân là người nhà của anh Tâm bị tai nạn lao động vào cấp cứu được nhân viên tiếp nhận đo sinh hiệu ổn, vết thương đầu đã khâu giải thích không phải bệnh cấp cứu khẩn sẽ lấy giấy tờ và làm thủ tục chờ bác sĩ khám, do lúc đó bệnh đông có nhiều ca nặng bác sĩ phải ưu tiên khám bệnh nhân trước. Người nhà bệnh nhân này không chịu chờ nên đòi lại giấy tờ để đến cơ sở y tế khác. Nhân viên hướng dẫn người nhà nhiều lần trở về chỗ bệnh nhân để hoàn tất thủ tục và trả hồ sơ, nhưng người nhà không tuân theo hướng dẫn nên nhân viên đã lớn tiếng. Sau khi được Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre trao đổi, giải thích, Anh Tâm đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  9. Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 5 giờ 00 phút 36 giây, ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Điểu là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Điểu phản ánh tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh, anh là người thân của bệnh nhân Sức hiện tại đang nằm điều trị tại Phòng 19, Tầng 2, Khoa Hồi Sức Cấp Cứu - Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh nhân được nhập viện vào khoảng 3 giờ 15 ngày 08 tháng 11 năm 2022, anh có nhu cầu gặp bác sĩ điều trị chuyên khoa nơi bệnh nhân đang điều trị nhưng bác sĩ hẹn rất nhiều lần nhưng đều không gặp được để anh trao đổi tìm hiểu bệnh tình của bệnh nhân. Anh Điểu cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Điểu đã phản ánh về việc không hẹn gặp được bác sĩ điều trị người nhà của anh để trao đổi tìm hiểu bệnh tình của bệnh nhân như trên. Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận ý kiến phản ảnh của thân nhân bệnh nhân. Đã thông tin đến Bác sĩ trực khoa Hồi sức cấp cứu đề nghị kiểm tra lại thông tin bệnh nhân, mời Bác sĩ điều trị cho bệnh nhân Điểu liên hệ thân nhân bệnh nhân để trao đổi về tình trạng bệnh lý của bệnh nhân. Sau khi được Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi, giải thích, Anh Điểu đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Chợ Rẫy (Cấp III) - Thành phố Hồ Chí Minh xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  10. Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 5 giờ 29 phút 44 giây, ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Công là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Nguyễn Thanh Công phản ánh tại Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ, anh là người thân của bệnh nhân Trương Thanh Nhã bị nhiễm trùng do gãy chân được chuyển tuyến từ Bệnh Viện Đa Khoa Long Xuyên lên Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ vào đêm ngày 11 tháng 11 năm 2022. Bệnh viện yêu cầu phải đóng phí 15.900.000 đồng để thực hiện mổ, do gia đình hoàn cảnh khó khăn thì có thể lo trước 13.000.000 đồng, sau khi mổ xong sẽ bổ sung số tiền còn thiếu. Nhưng phía bệnh viện không chấp nhận, không đồng ý mổ cho bệnh nhân. Anh Công cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Công đã phản ánh về vụ việc như trên. Lãnh đạo trực đường dây nóng (bác sĩ Quốc Vũ) đã xác minh và giải thích cho người nhà không phải đóng thiếu tiền mà Bệnh viện không mổ cho bệnh nhân. Vì trường hợp bệnh này là mổ chương trình, không phải mổ cấp cứu nên đến giờ mổ do kẹt phòng mổ do đó hoãn lại, mổ chậm chút chứ không phải do đóng thiếu tiền. Nếu trường hợp bệnh cần phải mổ cấp cứu mà gia đình không có tiền, Bệnh viện vẫn mổ cứu bệnh nhân. Có thể là do gia đình thấy đến giờ mổ mà chưa mổ nên mới nghĩ vậy. Sau khi được Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ trao đổi, giải thích, Anh Công đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ (Cấp III) - Thành phố Cần Thơ xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  11. Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 7 giờ 38 phút 30 giây, ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Tiến là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Nguyễn Văn Tiến phản ánh tại Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh, anh Tiến là người nhà bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Ngân. Bệnh nhân vào viện ngày 4 tháng 11 năm 2022 và nằm tại phòng 1020, của bệnh viện. Anh Tiến phản ánh bệnh nhân đăng ký sinh đẻ theo dịch vụ tại bệnh viện nhưng khi vào phải chờ một lúc mới có ghế ngồi trong khi bệnh nhân đăng ký thương gia có ghế ngồi luôn. Ngoài ra anh Tiến xin cho bệnh nhân xuất viện nhưng bác sĩ không đồng ý với lý do bệnh nhân cần truyền thêm máu. Anh Tiến cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Anh Tiến đã phản ánh về việc bệnh nhân phải chờ lâu mới có ghế và khó khăn khi làm thủ tục xuất việc cụ thể như trên. Bệnh viện đã gọi điện cho người phản ánh trao đổi nắm bắt thêm về nội dụng phản ánh và báo cáo kết quả xử lý tại đơn vị đối người bị người dân phản ánh thắc mắc. Đơn vị đã tiếp thu ý kiến phản ánh của người dân. Sau khi được Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi, giải thích, Anh Tiến đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  12. Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 23 giờ 57 phút 7 giây, ngày 12 tháng 11 năm 2022, Chị Hoa là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 12 tháng 11 năm 2022, Chị Trịnh Thị Hoa phản ánh chị là người nhà bệnh nhân Phạm Trúc Lâm, khoảng 6 giờ cùng ngày, bệnh nhân tới khu vực khám dịch vụ của bệnh viện thăm khám nhưng khu vực này không có nhân viên y tế. Bệnh nhân tới khoa cấp cứu bác sĩ hỏi bệnh nhân muốn nhập viện hay muốn khám và đưa bệnh nhân kẹp nhiệt độ nói ra ngoài chờ thăm khám. Khi chị Hoa hỏi cán bộ y tế khu vực khám bệnh được phản hổi chờ đến 7 giờ 30 vào khám. Chị Hoa cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho Chị lời giải thích. Chị gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Hiện tại Bệnh viện không tổ chức khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế vào thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, Bệnh viện vẫn luôn duy trì trực cấp cứu 24/24 giờ và tổ chức khám dịch vụ vào giờ hành chính. Ngày 12/11/2022, là ngày Thứ Bảy, chị Trịnh Thị Hoa đưa con đến khám bệnh khoảng 6 giờ 30 phút, bác sĩ khám bệnh xác định bệnh nhân không trong tình trạng cấp cứu nên giải thích, tư vấn chờ đến giờ khám bệnh dịch vụ không thường (7 giờ 30) là đúng quy định. Qua xác minh, bệnh viện nhận thấy điều dưỡng trong ca trực ngày 12 tháng 11 năm 2022, vẫn chưa tư vấn, giải thích chu đáo cho gia đình người bệnh hiểu được quy định của bệnh viện, dẫn đến bức xúc cho người bệnh. Bệnh viện đã chấn chỉnh. Sau khi được Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa trao đổi, giải thích, Chị Hoa đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  13. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 3 giờ 13 phút 52 giây, ngày 13 tháng 11 năm 2022, Anh Tân là bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 13 tháng 11 năm 2022, Anh Trần Hữu Tân phản ánh tại Bệnh Viện Đa khoa Đồng Nai vào cùng ngày, anh Tân tới phòng 108, Khoa Y Học Cổ Truyền của Bệnh Viện Đa khoa Đồng Nai khám xoang. Anh Tân phản ánh anh có nhu cầu chuyển tiếp tới Khoa Tai Mũi Họng thăm khám nhưng bác sĩ Tiên không đồng ý với lý do bảo hiểm không chi trả nếu khám 2 phòng. Anh Tân cảm thấy không hài lòng và yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 13 tháng 11 năm 2022, Anh Tân đã phản ánh vụ việc tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai như trên. Bệnh viện cho biết tại phòng khám Y học cổ truyền bác sĩ đã khám và cho thuốc uống đồng thời hẹn tái khám. Anh Tân muốn khám thêm phòng khám Tai mũi họng về bệnh Viêm xoang của mình nên bác sĩ khoa Y học cổ truyền đã giải thích và khuyên bệnh nhân không nên uống cùng lúc đông y và tây y, bệnh nhân nên uống đông y nếu không bớt thì khám và uống thuốc tây y để tránh xảy ra tình trang tương tác thuốc. Sau khi được Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai trao đổi, giải thích, Anh Tân đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  14. Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 7 giờ 34 phút 40 giây, ngày 13 tháng 11 năm 2022, Chị Thu là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 13 tháng 11 năm 2022, Chị Nguyễn Thị Thu phản ánh chị là người thân của bệnh nhân Nguyễn Minh Đức ngày 12 tháng 11 năm2022, chị đưa bệnh nhân nhập viện vào Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội vào khoảng 20 giờ do mắc dị vất ở họng dẫn đến khó thở. Khi khám bác sĩ chỉ khám, nội soi và cho đơn thuốc, kiểm tra rất sơ xài. Sau khi khám xong chị làm thủ tục thanh toán tiền viện phí thì bệnh viện chỉ cấp cho hóa đơn đỏ có chi phí 400.000 đồng nhưng không cấp cho chị bảng kê chi tiết chi phí các khoản như tiền khám, tiền nội soi, tiền thuốc, công khám như vậy sẽ gây khó khăn khi chị làm thủ tục với bên bảo hiểm y tế. Khi chị có thắc mắc thì nhân viên y tế báo do bệnh nhân nhập viện sau giờ hành chính và khám ngoại trú nên không cấp giấy tờ đó. Chị cảm thấy không hài lòng và yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai cho chị lời giải thích. Chị gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội, Lãnh đạo Bệnh viện Bắc Thăng Long đã tiến hành kiểm tra và phúc đáp như sau: Bệnh viện thu của người bệnh 388.500 đồng và có xuất hóa đơn tài chính theo quy định. Bệnh viện không cung cấp bảng kê chi tiết vì trong hóa đơn tài chính đã thể hiện chi tiết tiền công khám và dịch vụ thủ thuật khớp với số tiền đã thu (tiền công khám 134.500 đồng, dịch vụ thủ thuật 254.000 đồng). Sau khi được Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội trao đổi, giải thích, Chị Thu đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  15. Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 7 giờ 54 phút 53 giây, ngày 13 tháng 11 năm 2022, Chị Thu là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 13 tháng 11 năm 2022, Chị Nguyễn Thị Thu phản ánh chị là người thân của bệnh nhân Nguyễn Minh Đức ngày 12 tháng 11 năm2022, chị đưa bệnh nhân nhập viện vào Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội vào khoảng 20 giờ do mắc dị vất ở họng dẫn đến khó thở. Khi khám bác sĩ chỉ khám, nội soi và cho đơn thuốc, kiểm tra rất sơ xài. Sau khi khám xong chị làm thủ tục thanh toán tiền viện phí thì bệnh viện chỉ cấp cho hóa đơn đỏ có chi phí 400.000 đồng nhưng không cấp cho chị bảng kê chi tiết chi phí các khoản như tiền khám, tiền nội soi, tiền thuốc, công khám như vậy sẽ gây khó khăn khi chị làm thủ tục với bên bảo hiểm y tế. Khi chị có thắc mắc thì nhân viên y tế báo do bệnh nhân nhập viện sau giờ hành chính và khám ngoại trú nên không cấp giấy tờ đó. Chị cảm thấy không hài lòng và yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Nai cho chị lời giải thích. Chị gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội, Lãnh đạo Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội đã yêu cầu Bệnh viện Bắc Thăng Long tiến hành kiểm tra và kết quả phúc đáp như sau: Bệnh viện thu của người bệnh 388.500 đồng và có xuất hóa đơn tài chính theo quy định. Bệnh viện không cung cấp bảng kê chi tiết vì trong hóa đơn tài chính đã thể hiện chi tiết tiền công khám và dịch vụ thủ thuật khớp với số tiền đã thu (tiền công khám 134.500 đồng, dịch vụ thủ thuật 254.000 đồng). Sau khi được Bệnh viện Bắc Thăng Long - Thành phố Hà Nội trao đổi, giải thích, Chị Thu đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  16. Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực - Tỉnh Thái Bình trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 23 giờ 40 phút 41 giây, ngày 13 tháng 11 năm 2022, Anh Thám là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 13 tháng 11 năm 2022, Anh Lương Văn Thám phản ánh tại Bệnh Viện Đa khoa Phụ Dực vào cùng ngày, có bệnh nhân Lê Thị Năm tới khoa khám bệnh của bệnh viện thăm khám. Anh Lương phản ánh khi bệnh nhân đăng ký khám không được ưu tiên khám cho bệnh nhân trên 80 tuổi, hỏi nhân viên y tế nhận được phản hồi không ưu tiên nữa. Anh Thám cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực - Tỉnh Thái Bình, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 13 tháng 11 năm 2022, Anh Thám có lên phản ánh trực tiếp với Ban lãnh đạo Bệnh viện. Lãnh đạo Bệnh viện có mời cán bộ đón tiếp lên cùng giải trình. Bệnh viện thực hiện chế độ lấy số tự động nhưng vẫn thực hiện chế độ ưu tiên đối với bệnh nhân nặng, cấp cứu và trường hợp đặc biệt. Trường hợp bệnh nhân Năm người nhà vào trực tiếp bàn tiếp nhận người bệnh không nói rõ nên cán bộ đón tiếp hướng dẫn ra ngoài lấy số theo thứ tự. Anh Thám cũng theo hướng dẫn ra ngoài lấy số và tiếp nhận bình thường. Đến khi vào phòng khám có nhiều trường hợp ưu tiên thì khám bệnh phải lần lượt theo cấc số ưu tiên. Sau khi được Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực - Tỉnh Thái Bình trao đổi, giải thích, Anh Thám đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực - Tỉnh Thái Bình xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực - Tỉnh Thái Bình cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực - Tỉnh Thái Bình xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  17. Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 5 giờ 40 phút 48 giây, ngày 14 tháng 11 năm 2022, Anh Hướng là bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Anh Phạm Văn Hướng phản ánh tại Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội, vào ngày 14 tháng 11 năm 2022, anh được chuyển tuyến tới khoa cấp cứu của Bệnh Viện Bạch Mai khám tuy anh Hướng không có bảo hiểm y tế bản giấy nên nhờ cán bộ y tế quét thông tin bảo hiểm qua ứng dụng VssID nhưng cán bộ y tế không đồng ý. Anh Hướng cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Anh Hướng đã phản ánh về việc không có bảo hiểm y tế bản giấy nên nhờ cán bộ y tế tại Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội quét thông tin bảo hiểm qua ứng dụng VssID nhưng cán bộ y tế không đồng ý. Bệnh viện đã gọi điện cho người phản ánh trao đổi nắm bắt thêm về nội dụng phản ánh và báo cáo kết quả xử lý tại đơn vị đối người bị người dân phản ánh thắc mắc. Đơn vị đã tiếp thu ý kiến phản ánh của người dân và phê bình, nhắc nhở cá nhân, khoa phòng có cá nhân vi phạm, ghi lỗi và đưa vào bình xét thi đua để xem xét. Sau khi được Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội trao đổi, giải thích, Anh Hướng đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Bạch Mai - Thành phố Hà Nội xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  18. Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 7 giờ 55 phút 36 giây, ngày 14 tháng 11 năm 2022, Chị Hồng là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Chị Trần Thị Bích Hồng phản ánh tại Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng, chị là người thân của bệnh nhân Trần Đình An điều trị tại Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng do bệnh nhân bị tình trạng xuất huyết não. Vào khoảng 4 giờ sáng, chị xin cho bệnh nhân ra viện và đã hoàn tất thủ tục ra viện nhưng do buổi sáng không có giám đốc để ký giấy tờ nên hẹn buổi chiều quay lại để cấp giấy ra viện. Buổi chiều, vào khoảng 14 giờ 50, chị quay lai thì bác sĩ Nguyễn Thị Hằng - Phòng Hồi Sức Cấp Cứu báo hẹn hôm sau quay lại và không giải thích rõ nguyên nhân lý do tại sao, đồng thời có thái độ rất thiếu tôn trọng chị, sau đó bác sĩ Hằng chỉ nói được lý do vì không kịp, trong khi thời điểm chị xin ra viện từ 4 giờ sáng. Chị Hồng cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho chị lời giải thích. Chị gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Chị Hồng đã phản ánh về vụ việc trên. Bệnh viện đã xác minh và tìm hiểu vụ việc. Sau khi được Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng trao đổi, giải thích, Chị Hồng đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện 2 Lâm Đồng - Tỉnh Lâm Đồng xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  19. Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 7 giờ 48 phút 22 giây, ngày 14 tháng 11 năm 2022, Anh Phú là người thân của bệnh nhân Nguyễn Chí Đức đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Anh Phú phản ánh tại Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng, bệnh nhân Nguyễn Chí Đức bị gãy đốt sống cổ và đang nằm điều trị tại phòng 310, Khoa Ngoại Thần Kinh - Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng. Bệnh nhân chưa ngồi dậy được và đang rất chóng mặt nhưng bác sĩ trưởng khoa bảo ra viện để cho những bệnh nhân khác vào. Anh Phú có xin ở lại Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng để điều trị thêm nhưng không được. Anh Phú cảm thấy không hài lòng và yêu cầu Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Anh Phú đã phản ánh về vụ việc tại Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng như trên. Sau khi tiếp nhận phản ánh của người bệnh, ban chủ nhiệm khoa Ngoại Thần Kinh - Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng đã liên hệ và giải thích cụ thể cho người bệnh hiểu rõ về tình trạng bệnh đã ổn định, bệnh nhân được xuất viện và tiếp tục điều trị tại nhà. Người bệnh và người nhà người bệnh đã hiểu và không có thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  20. Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 13 giờ 40 phút 45 giây, ngày 14 tháng 11 năm 2022, Chị Hồng là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Chị Hồng phản ánh tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh, bé Bùi Nguyễn Khánh Duy nằm điều trị tại Phòng Cấp Cứu 1, Khoa Gan Mật Tụy, Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh. Bé truyền dịch hết, gia đình có gọi nhân viên Tâm báo về lọ dịch hết. Tuy nhiên, nhân viết rút xong và không dặn gì người nhà cả. Sau 1 lúc, gia đình thấy tay bé bị chảy máu và có gọi cho nhân viên Tâm kiểm tra, thì nhân viên quát người nhà không quấn dây lên và nói những lời nói khó nghe và thách thức báo lên trưởng khoa. Chị Hồng cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 14 tháng 11 năm 2022, Chị Hồng đã phản ánh vụ việc trên. Bệnh viện đã tiếp nhận và tổ chức họp khoa, phân tích nguyên nhân sự việc, yêu cầu cá nhân liên quan là điều dưỡng Tân làm bản tường trình sự việc. Lãnh đạo khoa đã nhắc nhở điều dưỡng Tân phải chú ý, cẩn trọng trong vấn đề giao tiếp với thân nhân, làm việc theo đúng quy định và trách nhiệm của mình đồng thời cũng nhắc nhở tất cả nhân viên trong khoa, tránh sự việc lặp lại. Sau khi được Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi, giải thích, Chị Hồng đã hiểu, hài lòng và không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Thành phố Hồ Chí Minh xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.

  21. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre trả lời phản ánh của người dân về nội quy, quy định của cơ sở y tế không đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, vào 1 giờ 16 phút 29 giây, ngày 15 tháng 11 năm 2022, Anh Nhơn là người thân của bệnh nhân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh có nội dung như sau: Ngày 15 tháng 11 năm 2022, Anh Nhơn phản ánh tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre, bệnh nhân Võ Thị Can đi khám tại Khoa Da Liễu, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre. Tại đây bệnh nhân đến khám bác sĩ Trần Ngọc Trung và được bác sĩ bảo không có thuốc, về tuyến dưới để lấy thuốc. Nhưng anh Nhơn bảo bệnh nhân đã khám và điều trị tại tuyến dưới nhưng không đỡ mới xin bác sĩ chuyển tuyến trên nếu bệnh viện không có thuốc. Anh Nhơn cảm thấy không hài lòng và yêu cầu bệnh viện cho anh lời giải thích. Anh gọi điện thoại lên Đường dây nóng Bộ Y tế để phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre, Lãnh đạo đơn vị đã lập tức yêu cầu các khoa, phòng liên quan nhanh chóng kiểm tra và xác minh, cụ thể sự việc như sau: Ngày 15 tháng 11 năm 2022, Anh Nhơn có người nhà là bệnh nhân bị Viêm da dị ứng vì vậy bác sĩ Trung cho thuốc điều trị. Tuy nhiên, người nhà là Dược sĩ nên yêu cầu cho thuốc tốt hơn, bác sĩ Trung giải thích Bệnh viện chỉ cấp đơn thuốc thuộc danh mục bảo hiểm y tế bệnh viện trúng thầu nhưng người nhà yêu cầu nếu không có thuốc tốt hơn thì chuyển viện cho bệnh nhân. Bác sĩ Trung không đồng ý, giải thích là bệnh trong khả năng điều trị của Bệnh viện nên ko chuyển tuyến, người nhà bệnh nhân không hài lòng, gọi trực tiếp cho bác sĩ Trưởng khoa khám bệnh và được giải thích về quy định trong chuyển viện ngoại trú của bệnh nhân bảo hiểm y tế về bệnh trong khả năng điều trị của Bệnh viện, người nhà đã hiểu và đồng ý điều trị tại Bệnh viện, không thắc mắc gì thêm. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre xác định luôn sẵn sàng xác minh và làm rõ sự việc, giúp cho người bệnh, thân nhân hiểu rõ hơn về quy trình khám chữa bệnh, cũng như toàn bộ quyền lợi của người bệnh được hưởng khi khám và chữa bệnh tại đơn vị. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre cam kết luôn tạo điều kiện hỗ trợ tuyệt đối để chăm sóc, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Tỉnh Bến Tre xin chân thành cảm ơn về sự đóng góp kịp thời từ phía người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân để dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng tốt hơn.


Thăm dò ý kiến