Thông tin phản ánh thái độ nhân viên y tế
29/12/2018 | 18:36 PM



Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam trả lời phản ánh của người bệnh về thái độ của nhân viên y tế của Khoa Ngoại tổng hợp: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngày 06 tháng 12 năm 2018, chị Trần Thị Hòe đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh: chị đi thăm khám tại Bệnh viện Đa Khoa Khu vực Quảng Nam. Bệnh nhân mới mổ sỏi thận nằm ở tầng 1 khoa ngoại tổng hợp . Chị phản ánh nhân viên Ni làm việc tại khoa ngoại tổng hợp có thái độ cáu gắt , thái độ không tôn trọng với người nhà bệnh nhân. Khi người nhà bệnh nhân nhờ xem khóa truyền dịch thì cáu gắt. Chị không hài lòng đã phản ánh lên Đường dây nóng Bộ Y tế. Sau khi nhận được thông tin do Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển đến, Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam đã trả lời như sau: Trong thực hiện y lệnh tại phòng bệnh, điều dưỡng Ni mời người nhà ra ngoài, bệnh nhân phản ứng không chấp hành nội quy.
Trong thực hiện y lệnh cho nhiều bệnh nhân, điều dưỡng Ni đang giải quyết bệnh nhân hậu phẫu chuyển đến. Người nhà bệnh nhân Hòe yêu cầu điều dưỡng Ni khóa dịch chuyền , nhưng do quá bận có nhờ người nhà khoa dịch chuyền giúp. Người nhà phản ứng. Điều dưỡng Ni xin rút kinh nghiệm.