Truy cập nội dung luôn

Thông tin biểu dương tháng 2.2018

27/02/2018 | 17:54 PM

 | 

Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh được người dân tin tưởng và khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng Đài trực Đường Dây nóng Bộ Y tế, trong thăng 2 năm 2018, Bệnh viện Ung bưới thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được 02 ý kiến của người dân gửi đến qua Đường dây nóng Bộ Y tế khen ngợi về tinh thần làm việc và sự tận tụy của các bác sỹ Bệnh viện. Cụ thể, sáng ngày 27 tháng 02, anh Nguyện PA cho biết khi anh đưa người nhà cao tuổi đi thăm khám tại Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh nhân đã được các cán bộ phòng khám niềm nở đón tiếp và ưu tiên cho bệnh nhân cao tuổi vào khám trước. Dù lúc đó phòng khám rất đông, nhưng không thấy thái độ cáu gắt, mệt mỏi của nhân viên y tế. Họ làm việc rất nhiệt tình, chu đáo hướng dẫn người bệnh. Anh PA đề nghị khen thưởng các nhân viên phòng khám và đề nghị Lãnh đạo Bệnh viện bố trí thêm nhân viên để người bệnh không phải chờ lâu. Sau khi nhận được thông tin này, Ban Giám đốc đã xem xét, điều chỉnh nhân sự giữa các phòng để tăng cường nhân lực cho phòng khám, nhằm bảo đảm thuận tiện cho người bệnh. Ngày 6 tháng 2, bà Ngọc tới khám tại Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Bà Ngọc cho biết bà đã được bác sỹ Đỗ Bình Minh, ở Phòng khám 317, giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo và tư vấn đầy đủ thông tin cho bà. Qua Đường dây nóng Bộ Y tế, bà Ngọc muốn chuyển lời cảm ơn và khen ngợi bác sỹ Minh. Sau khi nhận được thông tin, đại diện Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh đã cảm ơn bà Ngọc về những nhận xét tốt của bà đối với bác sỹ của Bệnh viện. Bệnh viện hứa sẽ phát huy tinh thần chăm sóc và khám chữa bệnh thật tốt cho người bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngày 07 tháng 02, ông Lê Minh Phương đã nhờ Đường Dây  nóng Bộ Y tế chuyển lời khen ngợi tập thể nhân viên y tế của Khoa Nội 4, Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là nhân viên Xuân, đã rất nhiệt tình trong việc tiếp nhận bệnh nhân, thăm khám cho bệnh nhân chu đáo. Tthái độ quan tâm, nhẹ nhàng của chị Xuân đã làm cho người bệnh cảm thấy bớt lo lắng về bệnh tật của mình. ông Phương đề nghị Bệnh viện khen thưởng cho các nhân viên y tế đã hết lòng vì người bệnh. Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã cảm ơn lời khen ngợi của ông Phương và nứa sẽ tiếp tục nhắc nhở các nhân viên các khoa, phòng  tiếp tục  nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc cho bệnh nhân cũng như hướng dẫn, giải thích rõ ràng cho thân nhân bệnh nhân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. (537 từ)

 

4. Bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc được người dân gửi lời khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngày 15 tháng 02, anh Xuân – người nhà của bệnh nhi, đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các y bác sỹ tại Phòng Cấp cứu, Khoa nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, đã kịp thời cấp cứu, tận tình cứu chữa bệnh nhi, nhờ đó bệnh nhi qua cơn nguy kịch. Anh Xuân và gia đình rất cảm ơn các bác sỹ và rất hài lòng với Bệnh viện. Qua Đường dây nóng, anh đề nghị khen ngợi các bác sỹ Phòng cấp cứu Khoa Nhi cũng như các nhân viên y tế làm việc ở đây. Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã cảm ơn Anh Xuân đã có lời khen, Bệnh viện đa khoa tỉnh luôn giữ khẩu hiệu Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo. Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy, phát triển chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững đạo đức nghề nghiệp, lấy người bệnh làm trung tâm, đặt lợi ích nguồi bệnh lên hàng đầu. Bệnh viện sẽ cố gắng hơn nữa để có thể cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất đến người dân. (242 từ)

 5. Các bệnh viện của thành phố Hồ Chí Minh ngày càng được người dân tin tưởng và khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngay từ các tháng đầu năm 2018, đã có nhiều ý kiến của người dân gửi đến Đường dây nóng khen ngợi bác sỹ của một số bệnh viện trên địa bàn thành phố. Cụ thể, ngày 23 tháng 01, chị Lê Nga đã gọi điện đến Tổng đài Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen tới bác sỹ Phan Thanh Bình và e kíp trực tối ngày 19/04/2017 tại Khoa sản Bệnh viện Từ Dũ. Hôm đó chị Lê Nga vào để sinh con, đã được các bác sỹ Khoa sản rất nhiệt tình, chu đáo, tận tâm và tôn trọng bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin này, Bệnh viện Từ Dũ đã chuyển lời cảm ơn của chị Nga tới Bác sỹ Thanh Bình và tập thể kíp trực ở Khoa Sản. Ngày 03 tháng 02/2018, Anh Mạnh đi thăm người nhà khám tại Bệnh viện Từ Dũ, anh có để quên bóp tiền ở quầy thuốc khu dịch vụ. Dược sĩ Nguyễn Ngọc Huyền nhặt được và đưa cho phòng bảo vệ giữ rồi thông báo cho người bị mất ví. Nhờ đó anh Mạnh đã đến và đã nhận đuóc bóp tiền. Anh đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi dược sĩ Nguyễn Ngọc Huyền có hành vi tốt, đồng thời anh cũng đề nghị Bệnh viện Từ Dũ khen thưởng với dược sĩ Nguyễn Ngọc Huyền. Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện Từ Dũ đã chuyển lời khen ngợi của anh Mạnh đến dược sỹ Huyền và đã biểu dương dược sỹ trong cuộc họp giao ban Bệnh viện. Các bác sỹ Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh cũng được bệnh nhân ca ngợi. Ngày 23 tháng 1, bác Được đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn tới các bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt cảm ơn bác sỹ Võ Đình Hưng BS CKI, y sỹ Vũ Quang Minh về sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo đối với bệnh nhân. bác Được cũng rất khen ngợi tác phong của cán bộ nhân viên Bệnh viện rất đoàng hoàng, chịu lắng nghe ý kiến của người bệnh, ân cần, chu đáo với người bệnh. Các bác sỹ đã khám đúng bệnh, cấp thuốc uống vài ngày, bệnh nhân cảm thấy bệnh tình thuyên giảm. Bác Được đề nghị Bệnh viện khen thưởng cho các bác sỹ, y sỹ tận tâm với bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương bác sỹ Võ Đình Hưng và y sỹ Vũ Quang Minh trong giao ban tại khoa và đã khen thưởng theo quy định của đơn vị.

Bệnh nhân gửi lời cảm ơn tới các bác sỹ Bệnh viện Chán thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường Dây nóng Bộ Y tế, trong 2 tháng đầu năm 2018, Bệnh viện Chấn thường Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được hai ý kiến khen ngợi của người dân gửi đến qua Đường Dây nóng Bộ Y tế. Chị Tống Thị Nam Á đã nhờ Tổng đài trực Đường Dây nóng Bộ Y tế chuyển lời khen ngợi Bác sỹ Nguyễn Huy Phương, Phòng chup CT số 1 của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Hồ Chí Minh đã rất tận tình và chu đáo với bệnh nhân. Trong thời gian điều trị tại Bệnh viện, bác sỹ Phương đã chăm sóc bệnh nhân rất kỹ, tư vấn đầy đủ và đã điều trị thành công cho bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin do Đường Dây nóng Bộ Y tế chuyển đến, đại diện Bệnh viện cho biết Bệnh viện xin chân thành cảm ơn ý kiến phản hồi hài lòng của bệnh nhân về nhân viên của bệnh viện. Bệnh viện cho rằng những lời khen này là động lực để các nhân viên y tế tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước đó vào ngày 15 tháng 01 , chị Linh - một bệnh nhân đã được điều trị tại Bệnh viện đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời  lời cám ơn đến tất cả các nhân viên y tế , bác sỹ, y tá đang làm việc tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Thành phố Hồ Chí Minh, những người đã nhiệt tình, chu đáo trong chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân khỏi bệnh. Bệnh nhân cho rằng chính sự tận tụy của các bác sỹ đế giúp bệnh nhân mau chóng bình phục. Sau khi nhận được thông tin trên qua Đường Dây nóng Bộ Y tế, đại diện Bệnh viện đã rất cảm ơn lời khen ngợi và động viên của bệnh nhân. Tập thể các cán bộ bệnh viện rất tự hào vì bệnh nhân đã tin tưởng Bệnh viện, tin tưởng các bác sỹ, đã chọn bệnh viện làm nơi điều trị.​ 


Thăm dò ý kiến

  • Tổng số lượt truy cập: 10455613
  • Số người đang truy cập: 1