Truy cập nội dung luôn

Thông tin biểu dương tháng 11/2018

29/11/2018 | 18:14 PM

 | 

Chỉ trong tháng 10, Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ đã nhận được 04 ý kiến khen ngợi của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong hai tháng 10 và 11 năm 2018, Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đã nhận được 05 ý kiến khen ngợi của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 16 tháng 10, anh Trần Xuyên đã gọi điện đến Đường Dây nóng đề nghị chuyển lởi cảm ơn và khen ngợi tới tập thể cán bộ nhân viên và y bác sĩ làm việc tại Khoa sơ sinh của Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ đã có thái độ phục vụ tận tình và chăm sóc chu đáo cho chị Phạm Ngọc Tuyền trong qua trình sinh bé tại đây. Anh Xuyên cho biết, các bác sỹ và nhân viên y tế đã quan tâm và hướng dẫn tận tình cho sản phụ và người nhà sản phụ nên tạo được sự yên tâm trước khi sản phụ lâm bồn. Anh Xuyên đặc biệt cảm ơn bác sỹ Hồng Ơn, Khoa Phẫu thuật gây mê, người trực tiếp mổ đẻ cho sản phụ. Sau khi nhận được thông tin trên, Bệnh viện đã khen thưởng đột xuất tập thể khoa Nhi - Sơ sinh có thái độ phục vụ tận tâm và chăm sóc chu đáo cho chị Phạm Ngọc Tuyền và cá nhân BS. Hồng Ơn đã phẫu thuật giúp chị mẹ tròn con vuông. Ngày 17 tháng 10, chị Ngọc Tuyền gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn đến tập thể điều dưỡng ở khu C, Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ, đặc biệt là điều dưỡng Ngọc Hân đã kịp thời phát hiện ra bệnh tình của chị Tuyền để chữa trị sớm, nhờ vậy chị đã khỏi bệnh, mạnh khỏe. Sau khi nhận được tin này, Bệnh viện Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đã khen thưởng đột xuất tập thể khu C và cá nhân điều dưỡng Ngọc Hân đã kịp thời phát hiện ra bệnh tình của chị Tuyền để chữa trị kịp thời. Ngày 30 tháng 10, chị Nguyễn Thị Thúy An đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi tập thể Khoa sản Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ đã tích cực thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Đại diện Bệnh viện cho biết sẽ báo cáo lời khen của chị Nguyễn Thị Thúy An trong buổi họp Sơ kết tháng 10 và phương hướng hoạt động tháng 11 năm 2018 sắp tới của bệnh viện. Ngày 31 tháng 10, chị Lê Cẩm Hương gửi lời cám ơn, khen ngợi tới BV phụ sản Cần Thơ. Tại phòng dịch vụ 7, BS Phạm Thị Linh, tập thể khoa hậu sản, chị hộ sinh trưởng Đoàn Thúy Hằng. Trong thời gian bệnh nhân điều trị tại đây đã nhận được sự quan tâm, khám chữa bệnh rất tận tình, chu đáo. Chị rất hài lòng, gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tập thể và y bác sĩ tại BV; Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đã khen thưởng đột xuất tập thể khoa Hậu sản và 02 cá nhân là Bác sĩ Phạm Thị Linh và Điều dưỡng trưởng Đoàn Thúy Hằng đã chăm sóc tận tình, chu đáo tạo được sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương và Trung tâm y tế thành phố Thủ Dầu Một được người dân gửi ý kiến khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây  nóng Bộ Y tế, ngày 08 tháng 11, bà Lịa Thị Huệ đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến bác sỹ Hân, bác sỹ Lương, các điều dưỡng của Khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Bà Huệ cho biết trong thời gian điều trị tại Bệnh viện, các bác sỹ, điều dưỡng đã tận tình chăm sóc và điều trị cho bà, đã động viên bà và gia đình vượt qua khó khăn, chiến đấu với bệnh tật. Bà Huệ đã được ra viện, sức khỏe phục hồi tốt. Bà Huệ muốn gửi lời cảm ơn và khen ngợi tới các bác sỹ, điều dưỡng và tập thể cán bộ Khoa Ngoại của Bệnh viện. Sau khi nhận được thông tin, đại diện Bệnh viện đã gọi điện cảm ơn bà Lại Thị Huệ và cho rằng lời khen của bệnh nhân là lời động viên khích lệ đối với cán bộ Bệnh viện, để nhân viên y tế có tinh thần phấn khởi để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đại diện Bệnh viện cũng gửi lời chúc khỏe mạnh, sống vui, sống khỏe tới bà Huệ. Trước đó, ngày 17 tháng 8, ông Nguyễn Thanh Sử cũng đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi tới các bác sỹ, nhân viên y tế Phòng khám số 37 của Trung tâm y tế thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đặc biệt anh muốn cảm ơn tới các bác sỹ Tống Thị Mai. Anh Sử cho biết bác sỹ Mai đã thăm khám tận tình, chu đáo cho bệnh nhân, đã hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị tại Trung tâm y tế. Anh Sử cũng rất cảm động trước sự quan tâm của các bác sỹ, nhân viên y tế của Trung tâm y tế không chỉ dối với cá nhân anh – một bệnh nhân điều trị tại Trung tâm y tế mà còn đối với các bệnh nhân khác đã khám và điều trị tại Trung tâm. Sau khi nhận được lời khen từ bệnh nhân, đại diện Trung tâm Y tế thành phố Thủ Dầu Một cho biết, cán bộ, nhân viên Trung tâm rất vui mừng trước sự động viên thiết thực này của người bệnh, và càng vui mừng hơn khi ngày càng có nhiều người dân đã chọn Trung tâm y tế này là nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mình. Lãnh đạo Trung tâm cho biết, trong thời gian qua, Trung tâm đã nhận được sự quan tâm, đầu tư của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực y tế; Trung tâm cũng nhận được sự hỗ trợ về kỹ thuật của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Nhờ đó chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm đã không ngừng được nâng cao.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 08 tháng 8, ông Giá đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Phòng Khám, Khoa Nội Tim Mạch Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là bác sỹ Nam, tuy còn rất trẻ, nhưng đã có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, thăm khám cho bệnh nhân chu đáo, ân cần và hướng dẫn bệnh nhân rất tận tình. Ông Giá rất hài lòng về tinh thần, thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên y tế Bệnh viện. Ông muốn gửi lời cảm ơn chân thành và lời khen ngợi đến bác sỹ cũng như toàn thể ngành y tế tỉnh Quảng Ngãi. Sau khi  nhận được thông tin trên, Bệnh viện đã tuyên dương tinh thần làm việc nhiệt tình, chu đáo của bác sỹ ở Phòng khám Nội tim mạch 1. Ngày 20 tháng 11, ông Trần Văn Phố đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Ngoại, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Ông Phố cho biết, vài tháng trước đây, ông đưa người nhà đến khám và điều trị ở Khoa Ngoại, Khu C, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Sau khi thăm khám, các bác sỹ chẩn đoán bệnh nhân bị u nang buồng trứng, cần phải mổ. Bệnh nhân đã nhập viện và được các bác sỹ Khoa Sản thực hiện thành công ca mổ. Trong thời gian nằm điều trị tại Bệnh viện, bệnh nhân đã được các bác sỹ, đặc biệt bác sỹ Hiếu, rất tận tình chăm sóc. Trước khi cho bệnh nhân xuất viện, Bác sỹ Hiếu kiểm tra kỹ hồ sơ bệnh án, tư vấn đầy đủ cho bệnh nhân và người nhà bệnh  nhân, Người nhà bệnh nhân rất cảm kích và biết ơn bác sỹ Hiếu khi bác sỹ đã phát hiện bệnh nhân vị vde tim mạch và đã cho bệnh nhân xuất viện, chuyển đến Bệnh viện Ung bướu. Một điểm nữa ở bác sỹ Hiếu mà ông Phổ rất cảm phục, đó là khi gia đình muốn bồi dưỡng cho bác sỹ Hiếu món quà vật chất, nhưng bác sỹ không nhận và nói rằng gia đình nên dành để chi phí điều trị cho bệnh nhân. Anh Phổ đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi khen thưởng bác sỹ Hiếu. Sau khi nhận được thông tin trên, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi đã khen thưởng và tuyên dương bác sỹ Hiếu trước toàn thể cán bộ  Bệnh viện.

Bác sỹ ở một số bệnh viện của tỉnh Tiền Giang được người dân gửi lời khen ngợi:  Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang, Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo Tiền Giang đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, Ngày 7 tháng 3, anh Thương đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nội Tim mạch, Lão khoa Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công, đặc biệt là bác sỹ Trần Văn Nhạn. Anh Thương cho biết, trong thời gian điều trị tại Khoa, bệnh nhân đã được bác sỹ Nhạn chăm sóc chu đáo, tận tình, các nhân viên y tế của Khoa nhiệt tình giúp đỡ bệnh  nhân và gia đình bệnh nhân; các cán bộ trong Khoa đều có thái độ phục vụ tốt. Ngày 02 tháng 11, Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công cũng nhận được một ý kiến khen ngợi nữa từ anh Nguyễn Ngọc Thuận. Anh Thuận đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhiệt đới đã nhiêt tình điều trị, chăm sóc bệnh nhân. Sau khi nhận được những lời khen ngợi này, Lãnh đạo Bệnh viện đã cảm ơn anh Thương và anh Thuận đã có những nhận xét tốt đẹp đối với các bác sỹ và nhân viên y tế của Bệnh viện, Bệnh viện cũng đã có hình thức khen thưởng, động viên đối với những cán bộ y tế này. Ngày 11 tháng 3, anh Tiến đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi bác sỹ Ràng và y sỹ Thanh, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang. Anh Tiến cho biết bác sỹ Ràng và y sỹ Thanh rất thương bệnh nhân, nhiệt tình, chu đáo chăm sóc bệnh nhân. Nhờ dự giúp đỡ của y bác sỹ, bệnh tình của bệnh nhân đã thuyên giảm. Gia đình rất biết ơn các y bác sỹ. Sau khi nhận được lời khen ngợi này, Bệnh viện đã khen ngợi y bác sỹ này trước toàn bệnh viện và nhắc nhở cán bộ viên chức của bệnh viện làm theo tấm gương của bác sỹ Ràng và y sỹ Thanh. Ngày 30 tháng 3, chị Võ Thị Tuyết Minh đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi tập thể bác sỹ Khoa Cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạp, Tiền Giang. Chị Minh cho biết vào lúc 11h00 ngày 30/3 người nhà của chị được đưa vào cấp cứu ở Khoa cấp cứu của Trung tâm, đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa bệnh nhân nên bệnh nhân đã được cứu sống. Gia đình bệnh nhân rất cảm ơn các bác sỹ. Sau khi nhận được lời khen của chị Minh, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo đã cảm ơn chị Minh về những nhận xét tốt đẹp đối với các bác sỹ Khoa Hồi sức cấp cứu và hứa sẽ phát huy hơn về tinh thần thái độ để phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương liên tiếp nhận được lời khen của người bệnh: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Trung ương liên tiếp nhận được lời khen của người bệnh, người nhà bệnh nhân gửi đến qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 29 tháng 3, chị Tuyết đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tpwos các bác sỹ, nhân viên y tế Khoa Phụ Ngoại tầng 6. Chị Tuyết muốn cảm ơn nhân viên y tế, các y bác sỹ trong Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt là bác sỹ Nguyễn Bá Khê- người đã có những hành động tốt, quan tâm tận tình tới người bệnh, điều trị tốt cho người bệnh, luôn tư vấn cho người bệnh với đầy đủ thông tin. Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tiếp nhận thông tin này và báo cáo lãnh đạo bệnh viện có hình thức biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân được người bệnh khen ngợi. Ngày 22 tháng 9, một người dân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi nhân viên bảo vệ tên là Bùi Trọng Hậu của Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương vì đã giúp người bệnh tìm lại được tài sản để quên tại bệnh viện. Theo phản ánh của người bệnh, khi người bệnh đến thăm khám tại bệnh viện, để quên túi đồ. Bảo vệ Bùi Trọng Hậu đã tìm thấy và chuyển lại cho bệnh nhân. Bệnh nhân rất cảm ơn và đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng đối với nhân viên bảo vệ này. Hiện thông tin này đang được báo cáo lãnh đạo Bệnh viện để có hình thức biểu dương, khen thưởng kịp thời. Ngày 23 tháng 11, anh Nguyễn Đình Luận đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế nhờ chuyển lời khen ngợi bác sỹ Nguyễn Lê Minh, Khoa Sản bệnh lí phòng 515. Theo anh Luận, bác sỹ Minh đã có thái độ nhiệt tình với bệnh nhân, hướng dẫn, tư vấn đầy đủ và điều trị tốt cho bệnh nhân. Bộ phận tiếp nhận thông tin của Bệnh viện đã báo cáo với Lãnh đạo Bệnh viện để có hình thức biểu dương, khen thưởng. Là Bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực sản phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản Trung ương nhận được rất nhiều lời khen ngợi của sản phụ, người bệnh và người nhà bệnh nhân về tinh thần, thái độ phục vụ và trình độ chuyên môn của cán bộ y tế. Nhiều lời khen đã được chuyển trực tiếp đến Bênh viện. Những cũng có một số lời khen của người dân được chuyển qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Bệnh viện cho rằng, những lời động viên, khen ngợi của người dân đối với Bệnh viện sẽ giúp Bệnh viện có động lực tiếp tục tiến lên.

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đề nghị khen thường các bác sỹ Bệnh viện Quận Phú Nhuận và Bệnh viện Quận Thủ Đức: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong tháng 11 một số bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhận được nhiều ý kiến phản ánh của người dân khen ngợi về tinh thần phục vụ của các bác sỹ và nhân viên y tế, trong đó có các bác sỹ Bệnh viện Quận Phú Nhuận và Bệnh viện Quận Thủ Đức. Cụ thể, khoảng 14h20 ngày 17 tháng 11 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi về Bệnh vIện Quận Phú Nhuận, đặc biệt là bác sỹ Vũ và bác sỹ An ở khoa Khám Nội Bảo hiểm y tế, y sỹ Trang, y sỹ Thơ ở khoa Châm cứu, Theo bà Thảo,  những bác sĩ này đã có thái độ niềm nở đối với bệnh nhân; đã chăm sóc và tư vấn chu đáo cho bệnh nhân; khi bệnh nhân ra viện, các bác sỹ đã dặn dò và hướng dẫn kỹ lưỡng cho bệnh nhân về sử dụng thuốc và chăm sóc ở nhà. Bà Thảo cũng đề nghị Lãnh đạo Bệnh viện khen thưởng cho các bác sỹ và y sỹ này. Thông tin khen ngợi này của người bệnh đã được chuyển thông tin về Bệnh viện Quận Thủ Đức để để bệnh viện có hình thức khen thưởng với các bác sỹ được bệnh nhân nhắc đến ở trên. Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện Quận Phú Nhuận đã có phản hồi: Bệnh viện xin cảm ơn ý kiến khen ngợi của bà Thảo về về Bệnh viện quận Phú Nhuận, đặc biệt là đối với BS.Vũ, BS.An Khoa khám Nội Bảo hiểm y tế và y sỹ Thơ, y sỹ Trang khoa Đông Y. Bệnh viện đã tuyên dương và động viên các cá nhân được khen ngợi trong buổi giao ban chung của bệnh viện ngày 21/11/2018. Đồng thời nhắc nhở động viên các nhân viên toàn đơn vị tiếp tục phát huy ưu điểm này. Ngày 7 tháng 11, anh Trung Vĩ Minh đã nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển lời khen ngợi tập thể nhân viên y tế tại Phòng Cấp cứu Khoa sản Bệnh viện Quận Thủ Đức. Theo thông tin, chiều ngày 7 tháng 11, anh đưa vợ đến cấp cứu ở Khoa sản, trong lúc vội vã, anh đã để mất chiếc ví. Các nhân viên y tế trong khoa đã nhiệt tình hỗ trợ tìm lại chiếc ví cho anh, đồng thời cấp cứu thành công cho vợ anh. Anh Minh rất hài lòng về phong cách và tinh thần phục vụ của nhân viên y tế Khoa sản. Anh đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị Bệnh viện khen thưởng các nhân viên này. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện đã kiểm tra xác minh và đã chuyển nội dung trên đến lãnh đạo khoa và Ban lãnh đạo bệnh viện để có hình thức khen thưởng kịp thời đối với các nhân viên y tế Khoa Sản, Bệnh viện Quận Thủ Đức

Các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rầy được người dân khen ngợi về tinh thần phục vụ và điều trị hiệu quả: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong nửa đầu tháng 11, một số bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy. Cụ thể, Ngày 07 tháng 11, anh Nguyễn Văn Công đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến bác sỹ Khôi - bác sỹ trực tại khoa Gan Tụy, Bệnh viện Chợ Rầy. Theo anh Khôi, trong quá trình bệnh nhân Nguyễn Văn Tỉnh – người nhà của anh Khôi, điều trị tại tầng 4 Khoa Gan Tụy Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân đã được bác sỹ Khôi nhiệt tình hỏi thăm. chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân rất chu đáo. Gia đình bệnh nhân rất cảm động về sự tận tụy của bác sỹ, rất hài lòng với sự chăm sóc của bệnh viện, đã phản ánh đến Tổng Đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi bác sỹ Khôi. Thông tin trên đã được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy. Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết Bệnh viện rất cảm ơn anh Công và tiếp nhận ý kiến khen ngợi của người nhà bệnh nhân và hứa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần khám chữa bệnh để phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tốt nhất. Một ý kiến nữa được gửi đến Đường Dây nóng khen ngợi tập thể các bác sỹ Khó U gan Bệnh viện Chợ Rầy, đó là vào ngày 14 tháng 11, bệnh nhân Lê Văn Được đã đề nghị Đường Dây nóng Bộ Y tế chuyển lời cảm ơn và khen ngợi, biểu dương tới Ban lãnh đạo, các y bác sỹ Khoa U Gan bệnh viện Chợ Rẫy, đặc biêt là  bác sỹ trưởng khoa , bác sỹ phó khoa Hồ Sỹ Minh, bác sỹ Võ Hồ Trung Trực, vì đã luôn nhiệt tình tận tâm giúp đỡ bệnh nhân trong quá điều trị tại bệnh viện. Bệnh nhân đánh giá cao những kỹ thuật dịch vụ mà Bệnh viện đã cung cấp để chữa trị cho bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin này, đại diện Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã cảm ơn anh Được và tiếp nhận ý kiến khen ngợi của bệnh nhân được, Bệnh viện cho rằng, những ý kiến phản hồi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về dịch vụ y tế của Bệnh viện là rất hữu ích cho bệnh viện cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động. Bệnh viện hứa sẽ cố găng tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần khám chữa bệnh để phục  vụ bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân.

Trong tháng 10 năm 2018, các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong tháng 10, Tổng đài đã nhận được nhiều ý kiến của người dân gửi đến có nội dung khen các bác sỹ thuộc các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 18 tháng 10 chị Phan Thị Thanh Thủy đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến tập thể y bác sỹ, điều dưỡng tại Khoa hồi sức đặc biết của Bệnh viện Quận 2. Theo thông tin của bệnh nhân, bệnh nhân đã được xuất viện, khỏe mạnh, tỉnh táo, hết tiêu chảy, Bệnh nhân cho biết trong quá trình điều trị tại Khoa hồi sức đặc biệt, bệnh nhân đã được các y bác sỹ, điều dưỡng tận tình chăm sóc, cứu chữa nên đã phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Bệnh nhân và gia đình đặc biệt cảm kích trước thái độ nhiệt tình, hỗ trợ chăm sóc của nhân viên y tế Bệnh viện, nhất là trong lúc cấp cứu bệnh nhân. Gia đình và cá nhân bệnh nhân rất hài lonwfg và muốn gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ Bệnh viện Quận 2, đặc biệt là các bác sỹ, điều dưỡng Khoa hồi sức đặc biệt. Sau khi nhận được thông tin trên, đại diện Bệnh viện đã gọi điện cảm ơn chị Thủy và gia đình chị đã đặt niềm tin và chọn Bệnh viện là nơi điều trị. Bệnh viện hứu sẽ tiếp tục hoàn thiện để có thể cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất cho người dân. Ngày 22 tháng 10, anh Trần Quốc Cường đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi của anh đến Bác sỹ Nguyễn Minh Hảo Hến và các điều dưỡng tại khoa Tai mũi Họng Bệnh viện Tai Mũi Họng thành phố Hồ Chí Minh. Anh Cường cho biết, trong quá trình điều trị tính đến nay là 6 ngày, anh đã được bác sỹ Hảo Hến và các điều dưỡng của Khoa Tai Mũi Họng chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, quan tâm đến người bệnh. Anh Cường cũng cho biết không chỉ đối với cá nhân anh, mà cả với những người bệnh trong khoa. Anh Cường đề nghị khen thưởng các cán bộ y tế tận tâm này. Bệnh viện Tai Mũi Họng thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận thông tin và chuyển lời khen của bệnh nhân đến khoa Mũi Xoang (Khoa Tai Mũi Họng). Một ý kiến khen ngợi nữa là về các bác sỹ Bệnh viện Quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 31/10 chị Phương đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi 2 bác sỹ: Bác sỹ Tuyết ở Khoa Khám bệnh dịch vụ theo yêu cầu, đã tư vấn nhiệt tình, giải thích cặn kỹ cho bệnh nhân; và bác sỹ Trang ở Khoa Đông y đã châm cứu, hỗ trợ nhiệt tình cho bệnh nhân. Bệnh nhân cảm thấy bệnh đã đỡ rất nhiều. Chị Phương cho biết chị rất hài lòng với cách phục vụ, chữa trị của các bác sỹ ở đây. Chị Phương muốn gửi lời cảm ớn đến các bác sỹ và đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng đối với các bác sỹ trên. Sau khi nhận được ý kiến phản ánh, Bệnh viện Quận Phú Nhuận cho biết: Bệnh viện xin cảm ơn ý kiến khen ngợi của chị Phương về Bệnh viện quận Phú Nhuận đối với BS.Tuyết  khoa Khám theo yêu cầu và YS.Trang khoa Đông Y. Bệnh viện đã tuyên dương và động viên các cá nhân được khen ngợi trong buổi giao ban chung của bệnh viện ngày 07/11/2018. Đồng thời nhắc nhở động viên các nhân viên toàn đơn vị tiếp tục phát huy ưu điểm này.

Tháng 11, Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ tiếp tục nhận được lời khen của người dân chuyển qua Đường dây nóng Bộ Y tế: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong tháng 11, Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơi tiếp tục nhận được lời khen của người dân về Bệnh viện. Ngày 28 tháng 11, Chị Đoang Thị Tuyết Loan đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi đến tất cả các bác sỹ của Bệnh viện Phụ Sản Thành phố Cần Thơ. Chị Loan  đặc biệt cảm ơn bác sỹ Dự, Giám đốc Bệnh viện, bác sỹ Cầm, bác sỹ Khải và các nhân viên y tế trực ngày 25/11/2018 tại Khoa sinh của Bệnh viện. Chị cho biết các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên y tế đã tận tình chu đáo với bệnh nhân Nguyễn Thj Ngọc Trân – người nhà của chị Loan và tất cả các bệnh nhân khác. Chị Loan chúc Bệnh viện luôn giữ vững được tinh thần "nhân Y như Từ Mẫu". Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đã khen thưởng đột xuất các cá nhân đã chăm sóc tận tình, chu đáo cho bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Trân tạo được sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngày 13 tháng 11, Anh Đào Nguyễn Vi là bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Tim mạch Bệnh viện đa khoa Tỉnh Gia Lai, đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Tim Mạch Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Anh Vi cho biết, trong thời gian anh nằm điều trị tại đây, anh đã nhận được sự chăm sóc ân cần, chu đáo của các bác sỹ, điều dưỡng của khoa. Anh khen ngợi phòng điều trị và khu vệ sinh thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, thái độ của nhân viên điều dưỡng phục vụ bệnh nhân rất tốt, bác sỹ nhiệt tình tư vấn hướng vẫn cho bệnh nhân, anh rất hài lòng về Bệnh viện và đề nghị Bệnh viện khen ngợi các bác sỹ Khoa Tim mạch. Phúc đáp thông tin của anh Vi, Bệnh viện cho biết, bệnh nhân Đào Nguyễn Vi điều trị từ ngày 11/11/2018 đến ngày 14/11/2018 tại Khoa Tim mạch. Trong quá trình điều trị, bệnh  nhân được lãnh đạo khoa và tập thể nhân viên khoa tim mạch quan tâm, chăm sóc, tư vấn, giải thích về bệnh tình cách sinh hoạt và theo dõi về sau. Bệnh nhân Vi hài lòng về cơ sở vật chất của  bệnh viện tinh thần thái độ của nhân viên nên điện thoại đường dây nóng để khen ngợi. Tập thể nhân viên khoa tim mạch, ghị nhận và sẽ phát huy tốt hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng của bệnh nhân.​ 

Thăm dò ý kiến

  • Tổng số lượt truy cập: 10465511
  • Số người đang truy cập: 1