Truy cập nội dung luôn

Thông tin biểu dương tháng 09.2018

29/09/2018 | 18:10 PM

 | 

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông và Bệnh viện đa khoa huyện Cư Jut được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông và Bệnh viện đa khoa huyện Cư Jut đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 12 tháng 3, anh Ngô Đức Kim đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi tài xế Trần Văn Thắng và điều dưỡng Từ Tú Bình, là nhân viên của Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông. Theo lời của anh Kim, khi được cử đi cấp cứu bệnh nhân tại huyện Bù Đăng vào lúc 00h00 ngày 05/3, điều dưỡng Bình và tài xế Thắng đã không quản đêm khuya, đường xá khó đi, đã nhanh chóng đến nơi bệnh nhân cần cấp cứu. Điều dưỡng Bình đã sơ cứu kịp thời và chu đáo cho bệnh  nhân, sau đó đưa bệnh nhầ về Bệnh viện đa khoa Đắk Nông để cứu chữa và điều trị. Nhờ đó, bệnh nhân đã thoát cơn nguy kịch. Qua Đường dây nóng Bộ Y tế, gia đình bệnh nhân xin gửi lời cảm ơn tài xế Trần Văn Thắng và điều dưỡng Từ Tú Bình, và đề nghị Bệnh viện khen thưởng họ. Ban Giám đốc Bệnh viện cho biết đã biểu dương anh Thắng và chị Bình trước toàn bệnh viện. Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cũng nhận được một lời khen nữa từ ông Nguyễn Chỉ. Ngày 19/9/2018 ông Nguyễn Chỉ đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa tỉnh. Ông Chỉ cho biết, cách đây 2 tuần, có một bệnh nhân thiểu năng, không có khả năng chi trả viện phí đã được các y bác sỹ nhiệt tình giúp đỡ, không chỉ cứu chữa cho bệnh nhân mà còn miễn tiền viện phí cho bệnh nhân. Hành động này của các bác sỹ Khoa Ngoại đã làm các bệnh nhân ở đây rất cảm phục và yêu mến. Ông Chỉ đề nghị Bệnh viện khen thưởng cán bộ Khoa Ngoại. Đề nghị này của ông Chỉ đã được báo cáo Ban Giám đốc Bệnh viện. Ngày 14 tháng 3, ông Nguyễn Văn Nghiệp đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Đông Y Bệnh viện đa khoa huyện Cư Jut, đặc biệt là y sỹ Nguyễn Thị Thanh Xuân, đã tận tình với bệnh với bệnh nhân và y đức rất tôt. Nhận được lời khen này, đại diện Bệnh viện đã gọi điện và cảm ơn bệnh nhân Nguyễn Văn Nghiệp, đồng thời cũng nêu gương Ys Nguyễn Thị Thanh Xuân trên giao ban toàn viện (dự kiến sẽ đưa vào thi đua khen thưởng quý I/2018.

Các bác sỹ Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An nhận được người dân khen ngợi của người dân gửi qua Đường dây nóng: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, các bác sỹ Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An đã nhận được một bệnh nhân ba lần gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi các bác sỹ và điều dưỡng của Bệnh viện. Cụ thể, ngày 11 tháng 9, ông Bùi Kim Biển đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Phục hồi chức năng, Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An, đặc biệt là bác sỹ Mai Anh và điều dưỡng Hiền. Theo ông Biển, trong thời gian nằm điều trị tại Bệnh viện, ông đã được bác sỹ Mai Anh và các điều dưỡng của Khoa Phục hồi chức năng tận tình chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, nên ông đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Điều dưỡng Hiền đã nhẹ nhàng, ân cần giúp đỡ bệnh nhân những lúc bệnh nhân cần, không hề tỏ thái độ mệt mỏi, cáu gắt ngay cả khi là thời gian nghỉ trưa hoặc tối. Ông Biển cho biết trước đây ông đã nằm điều trị tại Phóng 704 Khoa Cơ xương Kh[ trong một thời gian, tại đây ông được điều dưỡng Trần Mai Hoa và sinh viên thực tập Bùi Thị Hằng, sinh viên lớp D6A Đại học Vinh, chăm sóc với những cử chỉ và hành động rất tận tình và quan tâm bệnh nhân. Sau đó bệnh nhân Biển được chuyển về phòng 109 Khoa Phục hồi chức năng. Tại đây bệnh nhân được bác sỹ Mai Anh và điều dưỡng Hiền chăm sóc cũng rất chu đáo với bệnh nhân. Ông Biển rất cảm động trước sự tận tình chu đáo của các bác sỹ ở đây đối với bệnh nhân, và mong rằng tất cả các nhân viên y tế đều tận tình và quan tâm tới bệnh nhân như vậy. Sau khi nhận được thông tin này, lãnh đạo Bệnh viện đã cảm ơn bệnh nhân Biển đã có những nhận xét tốt đẹp đối với các bác sỹ và điều dưỡng của Bệnh viện và đã chuyển lời khen ngợi của bệnh nhân tới Khoa Phục hồi chức năng để có hình thức khen thưởng các nhân viên y tế tận tụy với người bệnh. Ngày 12 tháng 9, anh Bùi Kim Biển tiếp tục đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi bác sỹ Bùi Thị Hằng, bác sỹ Mai Anh, điều dưỡng Trần Thị Hoa, điều dưỡng Hiền của Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An. Ống Biển cho biết các cán bộ của Bệnh viện không chỉ có chuyên môn giỏi mà thái độ phục vụ bệnh nhân rất tốt. Ông Biển đề nghị Bệnh viện khen thưởng các nhân viên này. Sau khi nhận được thông tin, Lãnh đạo Bệnh viện đã cảm ơn ông Hiến về những nhận xét tốt đẹp đối với nhân viên của Bệnh viện. Bệnh viện đã chuyển lời cảm ơn và khen ngợi của ông Hiến đến các các sỹ và sẽ có hình thức khen thưởng đối với các cá nhân này. Ngày 13 tháng 9, cảm động trước sự tận tụy của các bác sỹ đối với mình, ông Biển tiếp tục nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế chyển lời cảm ơn của ông tới các bác sỹ Bệnh viện.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Long An được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong tháng 9 nám 2018, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Long An đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 01 tháng 9, bà Nguyễn Thị Ngọc đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Phòng Cấp cứu Bệnh viện đa khoa Long An. Bà Ngọc cho biết, ngày 01 tháng 9, bà đến Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Long An để cấp cứu và đã được bác sỹ Hồ Thị Cẩm Giang trực tại Phòng cấp cứu hồi sức của Bệnh viện đã  rất tốt nhiện tình chăm soc bệnh nhân. Bà Ngọc cho rằng chính nhờ bác sỹ Cẩm Giang kịp thời cấp cứu, nên  bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Bà Ngọc đánh giá cao tác phong làm việc khẩn trương, khoa học và chuyên nghiệp của bác sỹ Giang và mong muốn bệnh viện động viên khen thưởng kịp thời cho bác sỹ Giang. Sau khi tiếp nhận nội dung phản ánh của Bộ Y Tế chuyển đến, Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết, Bác sĩ Hồ Thị Cẩm Giang hiện đang công tác tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An là một Bác sĩ trẻ có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc với cái tâm của người thầy thuốc, hết lòng chăm sóc bệnh nhân. Sau khi nhận được ý kiến của chị Nguyễn Thị Ngọc Bích, Bệnh viện đã có hình thức khen thưởng và biểu dương Bác sĩ Hồ Thị Cẩm Giang theo quy chế thi đua khen thưởng của Bệnh viện. Ngày 12 tháng 9 anh Dương Văn Tú đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi nhân viên y tế Trần Minh Hoàng ở Khoa Cấp Cứu phòng Cấp Cứu, Bệnh viện Đa Khoa Long An. Anh Tú cho biết, trong thời gian bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện, nhân viên y tế Hoàng đã tận tình chu đáo chăm sóc cho bệnh nhân. Bệnh nhân và người nhà vô cùng biết ơn nhân viên này, qua đường dây nóng Bộ Y Tế anh Tú gửi lời cảm ơn của gia đình bệnh nhân đến nhân viên Trần Minh Hoàng; Sau khi tiếp nhận nội dung phản ánh của Bộ Y Tế chuyển đến, Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết, Nhân viên Y tế Trần Minh Hoàng  hiện đang công tác tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An là một người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc với cái tâm của người thầy thuốc, hết lòng chăm sóc bệnh nhân. Sau khi nhận được ý kiến của anh Dương Văn Tò, Bệnh viện đã có hình thức khen thưởng và biểu dương nhân viên Y tế Nguyễn Văn Hoàng theo quy chế thi đua khen thưởng của Bệnh viện.

Bệnh nhân khen ngợi các bác sỹ, điều dường Bệnh viện Nhi đồng 1 thành phố Hồ Chí Minh: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, tháng 9 năm 2018, Tổng đài nhận được 01 ý kiến khen ngợi Bệnh viện Nhi đồng 1 thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, ngày 08/9/2018, anh Thành – là người nhà của bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Nhi đồng 1 thành phố Hồ Chí Minh cho biết, bệnh nhi đang điều trị tại phòng 104, Khoa Ngoại tổng hợp của Bệnh viện Nhi đồng 1, đã được điều dưỡng Xuân Tuyết chăm sóc chu đáo; điều dưỡng đã nhanh chóng trong công việc xử lý tình huống của bệnh nhân. Con của anh Thành phải mổ thông đường điểu, điều dưỡng Tuyết đã nhiệt tình hỗ trợ người nhà chăm sóc cháu, và làm việc có trách nhiệm. Khi phát hiện những dấu hiệu không bình thường ở bệnh nhi, điều dưỡng đã nhanh chóng báo cho bác sỹ Khoa Niệu đến kiểm tra và giải quyết cho cháu. Gia đình rất biết hơn việc này, vì trước đó gia đình đã nhiều lần báo về vấn đề của cháu nhưng không ai hỗ trợ. Ngoài ra, anh Thành còn gửi lời cảm ơn đến bác sỹ trực Khoa Ngoại Tổng hợp trong chiều ngày 8/9 và Bác sỹ Đào bên Khoa Niệu đã hỗ trợ bệnh nhi. Anh thành đề nghị Tổng đài Đường Dây nóng chuyển lời đề nghị khen ngợi bác bác sỹ, điều dưỡng trên của anh đến Bệnh viện. Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã chuyển đến Khoa Ngoại tổng hợp và thoog tin cho các nhân viên toàn Bệnh viện.

Hai tuần giữa tháng 9 nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhận được lời khen ngợi của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong khoảng thời gian từ 6-18 tháng 9 năm 2018, nhiều ý kiến khen ngợi Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Quận 6, Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Nhi đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh đã được gửi về Đường Dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 18 tháng 9, anh Đình Thọ đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến bác sỹ Vĩnh Tuấn, Khoa Niệu C, bác sỹ Lương Khanh Tùng, Phòng khám 11, điều dưỡng Thanh Tâm và điều dưỡng Ngọc Huyền Bệnh viện Bình Dân vì đã tận tình chăm sóc, điều trị cho bệnh  nhân khỏi bệnh. Anh Thọ cũng cho biết các bác sỹ, điều dưỡng đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin này, đại diện Bệnh viện Bình Dân đã cảm ơn anh Đình Thọ và đã tuyên dương các cán bộ y tế trên ở cuộc họp giao ban toàn Bệnh viện. Cũng trong ngày 18 tháng 9, bà Lê Kim Luông đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới bác sỹ Chính và các nhân viên y tế Ngọc, Hoa, Hoàng tại Phòng khám đông y, Bệnh viện Quận 6. Bà Luông cho biết các bác sỹ và nhân viên y tế trong ca trực ngày 18 tháng 9 đã tận tình chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân. Đại diện Bệnh viện Quận 6 đã gọi điện cảm ơn bà Lê Kim Luông đã có lời khen ngợi đối với các cán bộ y tế  (BS Chính, Ngọc, Hoàng, Hoa) của Bệnh viện Quận 6. Bệnh viện Quận 6 sẽ nhân rộng đến  toàn thể cán bộ Bệnh viện phải có thái độ phục vụ, tận tình, niềm nở đối với bệnh nhân như những cán bộ y tế nói trên. Ngày 14 tháng 9, Đường dây nóng Bộ Y tế đã nhận được cuộc gọi của chị Vân Anh về đề nghị chuyển lời khen ngợi tập thể nhân viên y tế Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tận tình, chu đáo, điều trị thành công cho con chị. Sau khi nhận được thông tin, đại diện Bệnh viện đã cảm ơn lời khen ngợi của chị Vân Anh và chuyển lời tới Khoa Nội tổng hợp của Bệnh viện. Ngày 6 tháng 9, bà Phương đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế nhờ chuyển lời cảm ơn đến tập thể y bác sĩ Bệnh viện Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh và Bác sỹ trưởng Khoa hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện. Theo bà Phương, nhờ các bác sỹ của Bệnh viện xử lý nhanh và cấp cứu kịp thời nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và hồi phục nhanh chóng. Bà Phươg rất hài lòng và gửi lời cám ơn, khen ngợi chân thành đến Bệnh viện và Bác sỹ trưởng khoa. Đại diện Bệnh viện Quận 2 đã cám ơn chị Phương đã tin tưởng và chọn lựa Bệnh viện Quận 2 làm nơi khám chữa bệnh.  

Bệnh viện Nhi đồng tỉnh Đồng Nai và một số bệnh viện đa khoa tuyến huyện được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng tỉnh Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành, Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Mỹ, Bệnh viện đa khoa khu vực Long  Khánh đã nhận được lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 27 tháng 8, bà Đặng Thị Điểm đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Tim Mạch, đặc biệt là hộ lý Hạnh, Bệnh viện Nhi đồng tỉnh Đồng Nai đã tận tình giúp đỡ bệnh nhi và gia đình bệnh nhi trong thời gian con bà điều trị bệnh tại Bệnh viện. Bà Điểm cho biết, các bác sỹ, điều dưỡng, hộ lý rất nhiệt tình hỗ trợ và chăm sóc chu đáo cho bệnh nhi, nhờ vậy các bệnh nhi nhanh chóng khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe. Sau khi nhận được thông tin này, bộ phận tiếp nhận đã trình Ban Giám đốc và Hội đồng thi đua của Bệnh viện về lời khen ngợi của người nhà bệnh nhi đối với tập thể Khoa Tim Mạch thận niệu và hộ lý Hạnh. Bệnh viện cho biết sẽ tuyên dương tập thể và cá nhân này trong giao ban bệnh viện sáng thứ 2 ngày 10/09/2018 sau khi họp Hội đồng Thi đua tháng 9/2018. Ngày 11 tháng 7, ông Trinh đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế cho biết ngày 11/7 lúc 6h sáng ông có đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Thành để khám và thấy rằng Bệnh viện giờ khang trang sạch đẹp, sắp xếp có quy hoặc hơn không còn tình trạng bốc số lộn xộn như trước nữa. Ông Trinh rất khen ngợi sự đổi mới này của Bệnh viện. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Bệnh viện chân thành cảm ơn bệnh nhân đã khen ngợi. Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy để tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối với bệnh viện hơn. Ngày 27 tháng 02, ông Trần Thanh Minh đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Phòng Khám Tim mạch, Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Mỹ. Ông cho biết đã có thời gian điều trị tại Bệnh viện và đã nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, tận tâm của các bác sỹ, điều dưỡng Bệnh viện. Qua Đường dây nóng, ông Minh muốn gửi lời cảm ơn tới các bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện, đặc biệt là các bác sỹ, điều dưỡng ở phòng khám tim mạch của Bệnh viện. Sau khi nhận được lời khen của bệnh nhân, Bệnh viện đã thông báo và biểu dương trước tập thể hội nghị giao ban Bệnh viện và động viên cán bộ Bệnh viện tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trong đơn vị. Ngày 22 tháng 02, ông Phạm Phi Long đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Sản, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh đã tận tình chăm sóc sản phụ và đỡ đẻ thành công cho sản phụ mẹ tròn con vuông (là vợ con ông Long). Bệnh viện Đâ khoa khu vực Long Khánh đã  thành cám ơn người nhà sản phụ đã có nhận xét tốt đẹp về Bệnh viện.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 04 tháng 8, chị Nguyễn Thị Bích Nga đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi bác sỹ Quốc Hùng và toàn thể nhân viên điều dưỡng tại Khoa Ngoại lồng ngực – Bệnh viện Đa Khoa Khánh Hòa. Chị Nga cho biết trong quá trình cháu Hồ Đình Phong – con của chị, đến cấp cứu tại bệnh viện đã được các bác sỹ và các điều dưỡng của Bệnh viện chữa trị kịp thời, cứu sống được người bệnh. Cháu Phong cũng được các bác sỹ chăm sóc tận tình, chu đáo. Chị Nga rất cảm động trước sự tận tâm của nhân viên y tế Khoa Ngoại Lồng ngực đối với các bệnh nhân ở đây. Chị muốn  gửi lời cảm ơn chân thành tới các bác sỹ và điều dưỡng. Sau khi nhân được thông tin, Bệnh viện đã cảm ơn chị Nga và đã có hình thức khen thưởng đối với các bác sỹ và điều dưỡng Khoa Ngoại lồng ngực. Ngày 18 tháng 9, anh Nguyễn Hồng Thái đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng khoa Ngoại Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa đã có dịch vụ khám chữa bệnh tận tâm, nhiệt tình. Anh Thái đặc biệt cảm ơn và khen ngợi Bác sỹ Hùng Trưởng khoa Khoa Ngoạii Tổng hợp đã mổ thành công cho bản thân anh. Anh cũng muốn chuyển lời khen đến các điều dưỡng của khoa, đặc biệt là điều dưỡng Thảo, điều dưỡng Trang, điều dưỡng Nam Khoa Ngoại Tổng hợp. Ngoài ra, anh Thái khen ngợi bệnh viện vệ sinh sạch sẽ, nhân viên niềm nở, ân cần. Bệnh viện đã tiếp nhận ý kiến khen ngợi của bệnh  nhân Thái và đã chuyển lời khen đến tập thể và cá nhân được anh Thái đề nghị. Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, cũng được người dân khen vì đã sơ cứu cho bệnh nhân và kịp thời chuyển cấp cứu lên tuyến trên, nhờ đó đã cứu sống bệnh nhân. Ngày 06 tháng 7, chị Dương Thị Thanh Hương đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi bác sỹ Tiên, làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, đã sơ cứu cho bệnh nhân (là người nhà của chị Hương) và kịp thời chuyển cấp cứu cho bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhờ đó đã cứu sống cho bệnh nhân. Trung tâm Y tế đã biểu dương, khen ngợi bác sỹ Nguyễn Văn Tiên và hứa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các nhân viên y tế của Trung tâm tham gia các khóa tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng với nhu cầu của người bệnh.

Các bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre, được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, đã có một số ý kiến khen ngợi Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre, gửi về Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, trường hợp thứ nhất là ngày 13 tháng 8, anh Nguyên Thanh Tần đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới bác sỹ Lê Gia Hiền, bác sỹ Khoa Nhi, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu. Anh Tần cho biết, con của anh đã được đưa vào Khoa Nhi của Bệnh viện để khám và điều trị, cháu đã phải nằm viện trong ít ngày. Trong thời gian đó, bác sỹ Lê Gia Hiền đã rất tận tình khám, chữa và điều trị cho cháu, đặc biệt bác sỹ Hiền rất nhẹ nhàng, hiểu tâm lý chủa bệnh nhi nên đã làm cho con anh không sợ hãi mà tích cực hợp tác với các bác sỹ. Anh Tần rất cảm ơn sự tận tâm, nhiệt tình của bác sỹ Hiền và đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng thích hợp để động viên bác sỹ. Sau khi nhận được phản ánh của anh Tần, đại diện Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn tới anh Tần đã có sự động viên, khích lệ đối với các bác sỹ của Bệnh viện nói chung và bác sỹ Hiền nói riêng; Bệnh viện sẽ xem xét có hình thức khen thưởng phù hợp với quy định của Bệnh viện đối với bác sỹ Hiền. Trường hợp thứ hai là ngày 26 tháng 9, anh Bùi Văn Hữu Nghĩa đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới  nhân viên Bùi Văn Vinh, Phó Trưởng phòng công tác xã hội của Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre. Theo phản ánh của anh Nghĩa, nhân viên Bùi Văn Vinh đã nhiệt tình hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong mọi thủ tục ở Bệnh viện, anh Vinh có thái độ nhiệt tình chỉ dẫn, tận tình giúp đỡ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn để tìm nguồn lực hỗ trợ bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin từ Đường dây nóng, đại diện Bệnh viện đã liên hệ với anh Nghĩa để cảm ơn anh đã có nhận xét tốt về nhân viên của Bệnh viện, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để các dịch vụ của Bệnh viện ngày càng tốt hơn, chất lượng hơn xứng đáng với sự tin tưởng của người dân. Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre, là một trong những bệnh viện tuyến tỉnh đã đạt được nhiều kết quả trong công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Trong tháng 9 năm 2018, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Quảng Nam nhận được hai ý kiến khen ngợi của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong tháng 9 năm 2018, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã nhận được hai lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 06 tháng 9, ông Phan Văn Kiệt đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, đặc biệt là y tá Phương. Theo ông Kiệt, y tá Phương có thái độ làm việc tốt, luôn giúp đỡ bệnh nhân, nhắc nhở bệnh nhân đóng cửa, chủ động kiểm tra và thay băng cho bệnh nhân. Trong thời gian khám và điều trị tại đây, ông Kiệt đã nhận được sự giúp đỡ tận tình, chu đáo của y tá Phương. Ông muốn cảm ơn và đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng, đông viên y tá Phương, nêu gương tốt về cán bộ y tế. Sau khi nhận được ý kiến của ông Kiệt qua Đường dây nóng, Bệnh viện đã cảm ơn bệnh nhân và ghi nhân ý kiến đóng hóp của Chú Phan Văn Kiệt. Bệnh viện sẽ có hình thức khen thưởng động viên cán bộ nhân viên của Khoa Tai Mũi Họng và y tá Phương. Ngày 26 tháng 9. Bệnh viện đa khoa Quảng Nam lại nhận thêm một ý kiến khen ngợi nữa của bệnh nhân chuyển qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Ông Nguyễn Văn Bửu đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nội Tim Mạch, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam, đặc biệt là bác sỹ Trần Lâm và đội ngũ y tá của Khoa. Ông Bửu cho biết trong thời gian ông nằm điều trị tại Khoa Nội Tim mạch của Bệnh viện, các bác sỹ và điều dưỡng đã tận tình chăm sóc, cứu chữa cho ông. Đặc biệt bác sỹ Trần Lâm, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân đã rất tận tâm, chu đáo, hướng dẫn tỉ mỉ và tư vấn đầy đủ cho bệnh nhân, khiến bệnh  nhân yên tâm điều trị. Nhờ được cứu chữa tích cực, bệnh tình của ông Bửu đã hết, sức khỏe của ông đã phục hồi khỏe mạnh. Ông đánh giá cao về tinh thần phục vụ và trình độ chuyên môn của các bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện. Sau khi nhận được ý kiến của ông Bửu, đại diện Bệnh viện đã cảm ơn ông về những nhận xét tốt đẹp đối với tinh thần  thái độ phục vụ và chuyên môn tốt của  cán bộ, nhân viên Khoa Nội Tim mạch. Bệnh viện hứa xem xét và biểu dương, khen thưởng theo đúng qui định, để kịp thời động viên cán bộ, nhân viên Bệnh viện.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh và Bệnh viện đa khoa Châu Thành, Tây Ninh được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh và Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành, Tây Ninh, đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 29 tháng 01:, chị Trần Thị Thanh Thảo đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nội B, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh, đặc biệt là bác sỹ La Đức Huy. Chị cho biết, trong thời gian điều trị tại Khoa Nội B, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh, bệnh nhân đã được bác sỹ La Đức Huy chăm sóc tận tình, chu đáo. Bác sỹ cũng là người rât thân thiện, vui vẻ và rất thương bệnh nhân. Các nhân viên khác của Khoa Nội B cũng rất tốt, luôn ân cần, niềm nở và sẵn lòng giúp bệnh nhân. Chị Thảo đề nghị Bệnh viện khen ngợi bác sỹ Huy và các cán bộ của Khoa Nội B. Bệnh viện cho biết, Bệnh viện đã nhận được ý kiến khen ngợi của chị Trần Thị Thanh Thảo với nội dung “khen ngợi bác sĩ La Đức Huy tại bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh, khoa Nội B rất chu đáo, thân thiện, vui vẻ với bệnh nhân”. Sau khi tiếp nhận thông tin khen ngợi về bác sĩ La Đức Huy, Ban giám đốc bệnh viện đã biểu dương bác sỹ Huy trong giao ban bệnh viện về tinh thần, thái độ phục vụ làm hài lòng người bệnh đồng thời đề nghị khen thưởng đột xuất thi đua tháng 01/2018, đây là tấm gương tiêu biểu cần được nhân rộng cho toàn bệnh viện. Thay mặt bệnh viện, Ban Giám đốc đã cảm ơn lời khen của chị Thảo, đồng thời Ban giám đốc gửi lời chúc sức khỏe đến người bệnh và gia đình. Bệnh viện sẽ phát huy hơn nữa nâng cao thái độ phục vụ để tạo niềm tin cho nhân dân, giúp bệnh nhân sớm hồi phục trong quá trình điều trị. Ngày 22 tháng 9, anh Trần Thanh Hải đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi tập thể ca trực của bác sỹ Hải vào tối ngày 21/9 tại Phòng cấp cứu của Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành, Tây Niinh. Theo anh Hải, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Phòng cấp cứu của Bệnh viện trong tình trạng nguy cấp, Bệnh nhân đã được các bác sỹ, điều dưỡng trong kíp trực, đứng đầu là bác sỹ Hải, nhanh chóng xử lý. Ca trực đã hỗ trợ bệnh nhân rất nhiệt tình và chu đáo. Nhờ đó người bệnh đã khoát nguy kịch. Anh Trần Thanh Hải gửi lời cảm ơn và khen ngợi tập thể các bác sỹ trong ca trực tối 21/9 và cảm ơn các bác sỹ của Bệnh viện. Sau khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc quyết định khen thưởng các y, bác sỹ trong kíp trực ngày 21/9/2018.​ 


Thăm dò ý kiến

  • Tổng số lượt truy cập: 10249167
  • Số người đang truy cập: 1