Truy cập nội dung luôn

Người dân hài lòng với cung cách và thái độ phục vụ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

29/04/2018 | 17:56 PM

 | 

Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, Bệnh viện đa khoa Tỉnh Ninh Bình đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 26 tháng 01, chị Nguyễn Thị Lý đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa tirh Ninh Bình, đặc biệt là điều dưỡng Tôn đã quan tâm, tận tình chăm sóc bệnh nhân. Chị Lý cho biết trong thời gian điều trị tại Khoa Nội tổng hợp, bệnh nhân đã được điều dưỡng Tôn giúp đỡ không quản ngày đêm, bất cứ lúc nào cần là điều dưỡng đều có mặt để hỗ trợ bệnh nhân. Không chỉ vậy, điều dưỡng Tôn còn luôn lắng nghe ý kiến của người bệnh và có lời khuyên, tư vấn hữu ích, giúp người bệnh an tâm điều trị. Điều dưỡng Tôn luôn có thái độ nhẹ nhàng, tôn trọng người bệnh và người nhà bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin khen ngợi của chị Lý, Lãnh đạo Bệnh viện đã cảm ơn chị về những nhận xét tốt đẹp về nhân viên của Bệnh viện và đã khen thưởng, động viên điều dưỡng Tôn kịp thời. Ngày 15 tháng 4, anh Phan Văn Chính đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, đặc biệt là bác sỹ Hồng, bác sỹ Cương – Trưởng Khoa, và các điều dưỡng Mai Thị Công Nương, Đinh Thị Thu đã tận tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Anh Chính cho biết, bác sỹ Hồng, bác sỹ Cương và các điều dưỡng đã ân cần chăm sóc bệnh nhân, động viên tinh thần và đã áp dụng các biện pháp điều trị tiên tiến giúp bệnh nhân chóng khỏi bệnh. Các bác sỹ ở đây không chỉ điều trị về bệnh tật mà còn là chỗ dựa tinh thần cho người bệnh. Sau khi  nhận được ý kiến của anh Chính, lãnh đạo  Bệnh viện đã cảm ơn anh Chính về những nhận xét tốt đẹp của anh đối với các bác sỹ và điều dưỡng của Khoa thần kinh, đồng thời cho biết Bệnh viện đã có hình thức khen thưởng kịp thời đối với các cán bộ viên chức của Khoa này. Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Ninh Bình cho rằng những lời khen của bệnh nhân về thái độ và tinh thần của nhân viên y tế là động lực giúp cho các cán bộ y tế tiếp tục phấn đấu hơn nữa, nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc có chất lượng cho người dân. ​


Thăm dò ý kiến

  • Tổng số lượt truy cập: 10253037
  • Số người đang truy cập: 1