Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia thông báo tuyển dụng
23/11/2023 | 11:14 AM
|
Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia tuyển dụng lao động hợp đồng cụ thể như sau :
1. Số lượng, vị trí tuyển dụng:
STT | Vị trí việc làm | Trình độ tối thiểu | Số lượng | Chuyên ngành | Ghi chú |
I | Văn phòng đại diện Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh | ||||
1 | Công nghệ thông tin hạng III | Đại học | 04 | CNTT hoặc ngành gần đào tạo về CNTT | |
2 | An toàn thông tin hạng III | Đại học | 01 | CNTT hoặc ngành gần đào tạo về CNTT | |
II | Phòng Dự án thông tin y tế | ||||
1 | Nghiên cứu viên | Đại học | 02 | quản trị kinh doanh/khoa học sức khỏe/khoa học xã hội/kinh tế/tài chính/ngân hàng | |
III | Phòng Tổ chức – Hành chính | ||||
1 | Chuyên viên về hành chính - văn phòng | Đại học | 01 | Hành chính học/kế toán | |
2 | Chuyên viên về pháp chế | Đại học | 01 | Luật | |
IV | Phòng Dịch vụ chuyển đổi số y tế | ||||
1 | Chuyên viên tổng hợp | Đại học | 01 | Hành chính học/quản lý nhân lực/quản trị nhân lực/khoa học xã hội/khoa học sức khỏe/ quản trị kinh doanh/ kinh tế | |
V | Phòng Hạ tầng và An toàn thông tin mạng | ||||
1 | Công nghệ thông tin hạng III | Đại học | 01 | CNTT hoặc ngành gần đào tạo về CNTT | |
| Tổng | 11 | | |
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển:
2.1. Người đăng ký dự tuyển lao động hợp đồng phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí, chức danh dự tuyển; đảm bảo các điều kiện theo quy định tại Luật lao động và điều kiện của Trung tâm, cụ thể như sau:
- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
- Từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Có Phiếu đăng ký dự tuyển lao động hợp đồng;
- Có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng tốt nghiệp; có các chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với vị trí việc làm theo quy định hiện hành;
- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; Có năng lực và trình độ chuyên môn phù hợp vị trí việc làm tuyển dụng;
- Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu vị trí việc làm;
2.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển hợp đồng lao động:
- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
- Đang có tranh chấp lao động với các tổ chức, cá nhân khác.
3. Hồ sơ dự tuyển (01 bộ) bao gồm:
- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động hợp đồng (theo mẫu quy định).
- Bản Sơ yếu lý lịch rõ ràng, người khai phải ký tên cam đoan khai đúng sự thật, có xác nhận của chính quyền địa phương, có dán ảnh 4x6; (bản gốc).
- Giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền (bản gốc) trong thời hạn 6 tháng.
- Văn bằng chứng chỉ, bảng kết quả học tập (bản sao chứng thực);
- Giấy khai sinh (bản sao);
- Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân (bản sao chứng thực);
- Sổ BHXH xác nhận quá trình công tác (nếu có).
(Hồ sơ đã nộp không trả lại)
* Lưu ý:
- Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển ở 01 vị trí việc làm và tự chịu trách nhiệm về tính trung thực của Phiếu đăng ký dự tuyển. (Mọi thông tin về hồ sơ liên hệ bộ phận Tổ chức - Hành chính để được hướng dẫn).
- Phiếu đăng ký dự tuyển và các giấy tờ kèm theo được đựng trong túi hồ sơ.
4. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm tuyển dụng
4.1. Hình thức tuyển dụng: Tuyển dụng hợp đồng lao động bằng hình thức xét tuyển.
4.2. Nội dung tuyển dụng:
a) Vòng 1: Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển
- Kiểm tra điều kiện dự tuyển đăng ký tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2 (Mẫu phiếu ban hành kèm theo Thông báo).
b) Vòng 2: thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
- Hình thức thi: phỏng vấn (bốc thăm câu hỏi và trình bày trực tiếp).
- Nội dung thi: kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
Nội dung thi môn nghiệp vụ chuyên ngành phải căn cứ vào nhiệm vụ, tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Trong cùng một kỳ xét tuyển, nếu có các vị trí việc làm yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ khác nhau thì đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng phải tổ chức xây dựng các đề thi môn nghiệp vụ chuyên ngành khác nhau tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
- Thời gian phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị);
- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.
- Thang điểm: 100 điểm.
5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
- Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 28/11/2023 (các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần), buổi Sáng từ 08h30 đến 11h30; buổi Chiều từ 14h00 đến 16h30.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Tầng 02, Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia, ngách 135/1 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
- Điện thoại liên hệ: 024.3736.8316 (liên hệ trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần).
Thông báo công khai trên công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử của Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia (https://ttyqg.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc.
6. Thời gian, địa điểm dự kiến phỏng vấn:
Sau khi có kết quả vòng 1 Phòng Tổ chức - Hành chính sẽ liên hệ với ứng viên dự tuyển cụ thể về thời gian và địa điểm dự tuyển vòng 2.
Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi và các thông tin liên quan sẽ được niêm yết tại trụ sở Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia và trang thông tin điện tử Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia.
Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển
Tin liên quan
- Giải quyết triệt để tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế
- Tọa đàm khoa học "Tăng cường nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong triển khai chính sách ngành y tế"
- Bộ trưởng Y tế đề xuất có Nghị quyết về cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng
- Bộ trưởng Đào Hồng Lan nói về 'giữ chân' cán bộ y tế, quản lý thực phẩm chức năng
- TỔNG THUẬT: Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 10
- Thời gian xét nghiệm trung bình giảm từ 3 giờ còn 1 giờ
- Bộ Y tế yêu cầu 2 bệnh viện liên quan đến phản ánh 'bát nháo khám sức khoẻ' xác minh, xử lý sai phạm