Kết quả xử lý

PHẢN HỒI TỪ ĐƯỜNG DÂY NÓNG NGÀNH Y TẾ 84

03/06/2014 16:00

Tuần qua, Đường dây nóng ngành Y tế đã nhận được một số phản hồi của các đơn vị liên quan về những thông tin nổi cộm mà người dân phản ánh:

®KHÔNG CÓ VIỆC NHÂN VIÊN BV RĂNG HÀM MẶT TRUNG ƯƠNG ĐÁNH NGƯỜI

Anh Hiệp phản ánh bức xúc về thái độ của đội bảo vệ, trông giữ xe tại BV Răng Hàm mặt Trung ương. Sáng 8/5/2014, anh đến gửi xe nhưng nhân viên không nhận, xảy ra cãi vã, anh bị nhân viên trông xe của BV đánh. Anh đã gọi đường dây nóng của BV nhưng nhân viên trực điện thoại từ chối xử lý.

 

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội (RHMTW) có công văn số 187/BVRHMTW giải trình: Anh Hiệp (người phản ánh lên đường dây nóng Bộ y tế) có người thân nằm điều trị tại BV K trung ương mang xe đến sân BVRHMTW để gửi. Do sân BV chật hẹp, không nhận trông xe cho khách vãng lai mà chỉ dùng phục vụ cho bệnh nhân đang điều trị và thân nhân (kể cả cán bộ công nhân viên cũng không gửi tại đây). Anh Hiệp không phải BN và người thân BN của BV nên bị từ chối không nhận trông xe. Do bị từ chối và thái độ của người trông xe nên xảy ra to tiếng giữa anh Hiệp và tổ trông giữ xe của BV. Sau đó anh Hiệp đã gọi điện đến Đường dây nóng của BV để phản ánh.BS Phú trực đã nghe máy, số ĐT 0967921616).

Sau khi nhận phản ánh, BV đã yêu cầu phòng hành chính, tổ bảo vệ, người trông giữ xe gặp anh Hiệp để giải thích. Sau đó anh Hiệp đã hiểu ra đây là quy định của BV nên đã xin lỗi đồng chí Đoàn (nhân viên tổ bảo vệ) vì đã có lời lẽ nặng nề với anh này.

Trong quá trình sự việc xảy ra, chỉ có việc anh Hiệp và nhân viên trông giữ xe to tiếng cãi vã, nhưng không hề có việc đánh người. Anh Hiệp sau đó đã được BV giải thích thỏa đáng.

Box in đậm

Nguồn: Tổ xử lý thông tin đường dây nóng Bộ Y tế

Tin khác

xem tiếp

Đang truy cập: 123

Số lượt truy cập: 49603899